FIFA bất ngờ nhận định về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia

Trên trang chủ mới đây của FIFA đã đưa ra lời nhận định về những trận đấu quan trọng có mặt trong vòng loại World Cup 2026 thuộc khu vực châu Á trong tháng 3 năm 2024. Trong đó cặp đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia nhận về nhiều quan tâm nhất. 

Trong khuôn khổ của trận FIFA Days tháng 3/2024 sẽ diễn ra 2 lượt trận của vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Theo đó, 5 cặp đấu được FIFA đề cập tới là Nhật Bản - Triều Tiên, Qatar - Kuwait, Việt Nam - Indonesia, Hàn Quốc - Thái Lan, và cuối cùng là cặp Arabia - Tajikistan. 

Màn đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia được FIFA đánh giá là trận đấu nhất định không thể bỏ qua trong tháng 3/2024  

Trên trang chủ FIFA đã có lời nhận định về màn đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia: “Trong bối cảnh đội giữ vị trí đầu bảng là Iraq đã thắng cuộc trong 2 trận, trận đấu tiếp theo giữa Việt Nam và Indonesia trong tháng 3 này có ý nghĩa chủ chốt quyết định đến cuộc đua giành ngôi vị thứ 2.

Sau màn thể hiện phong độ khá tốt ở vòng loại World Cup 20222 cũng như sian Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục thu về kỳ tích ở Asian Cup 2023 nhưng cuối cùng là ra về với sự thua cuộc ở cả 3 trận, trong đó có chính trận thua trước Indonesia. 

Với tinh thần thi đấu được bồi đắp sau cột mốc thành công vào vòng knockout của Asian Cup, liệu rằng đội tuyển Indonesia sẽ lặp lại lịch sử trước những bàn thắng với đội tuyển Việt Nam hay tình thế sẽ đổi ngược khi đội bóng được dẫn dắt bởi vị HLV Troussier sẽ chiến thắng trong trận đấu “không nhân nhượng” này. 

Hội cuồng bóng đá đặc biệt trong quy mô Đông Nam Á chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ màn đối đầu có nhiều phần kịch tính này.

Theo lịch trận đấu so tài giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra 2 lượt trận trong 2 ngày 21, 26 tháng 3. Trong đó trận lượt đi tổ chức tại Jakarta (Indonesia) và lượt về diễn ra tại sân Mỹ Đình. 

Bài viết liên quan

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Caravan 2024 - Hành trình kết nối giao thương và tri ân người có công

Ban lãnh đạo ASIANA CORP. tham gia sự kiện Caravan Thanh Hóa - Hành trình nhân ái 2024, diễn ra từ ngày 20 - 21/4 tại Thanh Hóa với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".  

Thể loại

loading