DU LỊCH TRUNG QUỐC - LÃNH ĐỊA CỔ TRẤN

Trung Quốc - trong cái tên đã ẩn chứa bề dày lịch sử và nền văn minh luôn nằm trong những quốc gia đầu bảng trên thế giới. Với sự đặc sắc về văn hóa, cảnh quan đẹp hút hồn cùng lối kiến trúc thực sự độc đáo đã khiến bao du khách say đắm khi đi du lịch Trung Quốc.

Thời điểm nên đi du lịch Trung Quốc 

Sở hữu 1 vùng lãnh thổ rộng lớn nên khí hậu của đất nước tỷ dân có sự phân hóa rõ rệt, khác biệt theo từng vùng. 

Mùa xuân (tháng 2 đến tháng 4): Mùa xuân Trung Quốc đón du khách Việt Nam bằng những tia nắng ấm áp, nhiều lễ hội lần lượt diễn ra trên khắp đất nước. Vào thời điểm đầu năm này cũng là lúc diễn ra Tết nguyên đán mang âm hưởng và sắc màu riêng, lý giải vì sao mà nhiều du khách Việt lại “say” xuân Trung Quốc đến thế. 

  • Mức nhiệt độ: 10 - 15 độ C 

  • Trang phục: Thời tiết vẫn còn khá lạnh vào lúc mặt trời lặn nên du khách cần trang bị thêm áo dày, mũ, khăn,...để giữ ấm cơ thể. 

  • Hoạt động trải nghiệm: Không riêng gì Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc cũng được tô điểm bằng những vườn hoa anh đào đẹp siêu lòng. Một số địa điểm cho du khách có thể thỏa sức check in sống ảo và chiêm ngưỡng vẻ tinh khiết, nhẹ nhàng của loài hoa này như: Vườn bách thảo Nam Sơn (Trùng Khánh), Công viên Ngọc Uyên Đàm (Bắc Kinh), Công viên Cố Thôn (Thượng Hải),...

Đối với người dân Trung Quốc mà nói, tham gia lễ hội Tết Nguyên Đán là hoạt động để thưởng ngoạn tiết trời mùa xuân. Du khách đến với đất nước này có thể hòa mình vào hoạt động ngày tết, đi chùa đầu năm hoặc thưởng thức ẩm thực trên các con phố ẩm thực nhộn nhịp. 

Du lịch Trung Quốc khi tiết trời vào xuân 

Mùa hè (tháng 5 - tháng 8): Đặc trưng bởi khí hậu nóng ẩm nhưng cũng là lúc Trung Quốc bước vào mùa du lịch cao điểm. Du lịch Mông Cổ và du lịch Tây Tạng là 2 địa điểm gợi ý cho du khách muốn tránh cái nóng oi bức của Việt Nam vì thời tiết tương đối mát mẻ, dễ chịu. 

  • Mức nhiệt độ: 33 - 37 độ C 

  • Trang phục: Ưu tiên những bộ quần áo mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi và kem chống nắng thông thể thiếu. 

Ngắm nhìn bức tranh mùa hè tươi đẹp khi du lịch Trung Quốc 


Mùa thu (tháng 8 - tháng 10): Thu đến mang lại dải màu rực rỡ cùng cảnh sắc thiên nhiên cũng rất đỗi tươi đẹp. Đây là thời điểm thích hợp để đi cắm trại, ngắm bức tranh mùa thu sinh động trong tầm mắt. 

  • Mức nhiệt độ: 22 - 28 độ C ​Trang phục: Những chiếc áo khoác mỏng là không thể thiếu khi nhiệt độ giảm đột ngột. 
  • Hoạt động trải nghiệm: Thưởng thức bức hoạ tạo nên bởi tán lá cây màu vàng đỏ luôn là trải nghiệm tuyệt vời.
  • Du khách có thể tìm đến các hoạt động trekking, leo núi tại các điểm đến nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành, Cửu Trại Câu, Thung lũng lá đỏ tại Jiaohe,... 


Mùa đông (tháng 11 - tháng 1): Mùa đông tại Trung Quốc kèm theo khung cảnh chìm trong một màu tuyết trắng xóa. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi ngắm tuyết tại Tứ Xuyên - thành phố được xứng danh là nơi có cảnh tuyết rơi đẹp nhất tại Trung Hoa. 

  • Mức nhiệt độ: Từ 5 - -5 độ C 

  • Trang phục: Để giữ ấm cơ thể, bạn cần trang bị những bộ quần áo dày như áo phao, áo lông, khăn, mũ len,...

  • Hoạt động trải nghiệm: Tín đồ ưa thích hoạt động trải nghiệm mạo hiểm không thể bỏ qua bộ môn trượt tuyết. Một vài địa điểm trượt tuyết hay xuất hiện trong các “cuộc chơi” của du khách như: Snow World, Huaibei, khu trượt tuyết Nanshan,...

Du lịch Trung Quốc vào mùa đông 

Hành lý, giấy tờ cần thiết trong chuyến du lịch Trung Quốc 

Tiền tệ Trung Quốc

Đồng tiền dùng trong lưu thông ở Trung Quốc là nhân dân tệ (CNY) ~ 3.000 tiền Việt Nam. Hiện nay với xu thế hướng đến xã hội không sử dụng tiền mặt nên dễ thấy nhiều nơi trên đất nước này không nhận thanh toán tiền mặt hoặc không có tiền trả lại. Để thuận tiện bạn nên dùng ví điện tử Alipay sẽ dễ dàng trong giao dịch hơn. 

Phần lớn các ngân hàng đều cho phép đổi tiền Nhân dân tệ hoặc bạn có thể đi đến các tiệm vàng lớn tại đường Lê Thánh Tông - Q1, Lê Văn Sỹ - Q3 Hồ Chí Minh, phố Hà Trung - Hà Nội, cửa khẩu hoặc quầy tại sân bay cũng nhận đổi tiền nên khá tiện lợi cho du khách. 

Đổi tiền nhân dân tệ trước khi đi du lịch Trung Quốc 

Giấy tờ cần thiết khi đi du lịch Trung Quốc

Sau dịch Covid, du lịch Trung Quốc đón nhận hàng triệu lượt khách ghé thăm với những con số ấn tượng. Đối với chuyến đi Trung Hoa trong khoảng cách với cửa khẩu Việt Nam bán kính 100km đổ lại, bạn chỉ cần chuẩn bị cuốn sổ thông hành để xuất ngoại. Chi phí làm sổ dao động trong khoảng từ 250.000 - 500.000VNĐ, kết quả được trả chỉ sau vài giờ đến 3 ngày làm việc. 

Ngược lại, nếu bạn đã lên lịch đi du lịch Trung Quốc vào các nơi trung tâm như Thượng Hải, Bắc Kinh, Phượng Hoàng Cổ Trấn thì vẫn yêu cầu phải có visa Trung Quốc. Cụ thể hồ sơ xin visa gồm có: 

  • Hộ chiếu hạn tối thiểu 6 tháng, bản gốc hộ chiếu còn trang trống, 1 bản photo CMT hoặc CCCD, 1 bản photo trang thông tin có kèm ảnh. 

  • Tờ khai thị thực nước Cộng hòa Nhân dân Trung hoa.

  • Giấy tờ chứng minh công việc: giấy phép kinh doanh, hợp đồng lao động, sao kê tài khoản ngân hàng,... 

  • Giấy tờ liên quan đến lịch trình: giấy xác nhận đặt chỗ vé máy bay khứ hồi, đặt phòng khách sạn,...

Lưu ý: Cần cung cấp thêm giấy chứng minh hộ khẩu trong trường hợp người xin visa lần đầu mang hộ chiếu không có ghi chép về xuất nhập cảnh. 

Chuẩn bị visa cho chuyến du lịch Trung Quốc 

Hành lý đi du lịch Trung Quốc

Sim điện thoại 

Sim 3g, 4g là vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ chuyến du lịch nào. Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sim điện thoại, thường thấy là các công ty lữ hành hoặc số lượng nhiều các trang web bán sim du lịch uy tín trên mạng. 

Thiết bị điện tử 

  • Cục phát wifi, sạc dự phòng giúp cho chuyến du lịch Trung Quốc của bạn trở nên trọn vẹn hơn. 

  • Cài đặt sẵn ứng dụng tra đường như CTrip, Baidu Maps để thuận tiện trong việc di chuyển.

  • Ổ chuyển đổi giắc cắm: Khác với Việt Nam, Trung Quốc ưa dùng loại phích cắm 3 ổ chấu vuông nên trong hành lý của bạn cần đem theo 1 chiếc adapter (ổ chuyển đổi). Vật dụng nhỏ nhưng rất hữu ích để bạn có thể sử dụng thiết bị điện tử như điện thoại hay máy móc đó nhé. 

Du lịch Trung Quốc có hẹn với các điểm đến nổi tiếng 

Sở hữu diện tích lãnh thổ rộng lớn, Trung Quốc lọt vào nhóm các quốc gia có nhiều cảnh đẹp đầy mê hoặc được UNESCO công nhận. 

Thủ đô Bắc Kinh 

Tiếng tăm của thủ đô Bắc Kinh đã vang rộng ra khắp khu vực bởi sự phát triển tại 1 quốc gia tầm cỡ như Trung Quốc. Đến nay trung tâm kinh tế, chính trị, văn hoá này vẫn bảo tồn những công trình kiến trúc lịch sử ngàn đời tồn tại đến tận bây giờ. 

Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành chìm trong không gian sắc màu lịch sử với lối kiến trúc nguy nga, lộng lẫy. Nơi đây tồn tại trong quá khứ là nơi ở của các vị vua chúa và được chọn làm bối cảnh cho loạt phim cổ trang Trung hoa đình đám. 

  • Địa chỉ: Số 4, đường Cảnh Sơn, Đông Thành, thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc

  • Giá vé: 40 - 60 tệ (Khoảng 120.000 - 180.000 VNĐ)

  • Phương tiện: Du khách có thể lựa chọn 1 trong 2 phương tiện công cộng chính để đến Tử Cấm Thành: 

  • Xe bus: Bạn bắt tuyến bus số 1, 2, 52, 59, 82, 99,... xuống tại ga Tây Thiên An Môn hoặc ga Đồn Thiên An Môn đều được. 

  • Tàu điện ngầm: Du khách bắt tuyến số 1 xuống 1 trong 2 ga Đông Thiên An Môn hoặc Tây Thiên An Môn sau đó đi bộ để vào trong Tử Cấm Thành. 

Dừng chân tại Tử Cấm Thành trong tour du lịch Trung Quốc 

Vạn Lý Trường Thành 

Vạn Lý Trường Thành - công trình thế kỷ được ví von như kiệt tác của nền văn minh nhân loại. Di chuyển đến đây du khách không khỏi bất ngờ bởi đoạn tường thành kéo dài vô tận cùng khung cảnh núi non hùng vĩ mà thiên nhiên đã kiến tạo nên. 

Địa chỉ: Yến Thanh, Trung Quốc 

Giá vé: Từ 35 - 40 tệ (khoảng 105.000 - 120.000 VNĐ) 

Phương tiện: Bạn đi tuyến bus số 5 tại Quảng trường Thiên An Môn Đông, xuống ga Deshengmen rồi tiếp tục bắt xe bus số 877, 919, 880 đến cổng Bát Đạt Lĩnh của Vạn Lý Trường Thành.

Chiêm ngưỡng công trình thế kỷ Vạn Lý Trường Thành có trong hành trình đi du lịch Trung Quốc 

Thành phố Thượng Hải 

Được mệnh danh là thành phố xa hoa bậc nhất Trung Quốc, nổi tiếng với bộ phim đình đám “Bến Thượng Hải” đã trở thành điểm đến hút khách du lịch. 

  • Địa chỉ: Phía bờ Tây sông Hoàng Phố 

  • Giá vé: miễn phí 

  • Phương tiện: Du khách có thể bắt tuyến bus số 33, 37, 55, 65 đến Nam Kinh hoặc Đông Sơn hoặc đi tàu điện ngầm line số 10 hoặc 2 dừng tại trạm dừng trên đường Nam Kinh.

 

1 lần đặt chân tới thành phố Thượng Hải khi đi du lịch Trung Quốc 

Chùa Phật Ngọc 

Chùa Phật Ngọc - chốn thanh bình giữa phồn hoa đô thị là Thượng Hải. Nơi đây mang trong mình 1 vẻ cổ kính, là điểm đến không thể bỏ qua đối với tín đồ yêu thích du lịch tâm linh. 

  • Địa chỉ: 170 Anyuan Road, Jing'an District, Trung Quốc

  • Giá vé: khoảng 55.000 VNĐ

  • Phương tiện: Du khách đi tàu điện ngầm tuyến 13, xuống ga Jiangning Lu rồi đi bộ khoảng 450m để đến Chùa Phật Ngọc.

Thành phố Trùng Khánh 

Trùng Khánh ngoài sự vươn mình trở thành thành phố phát triển hiện đại còn thu hút khách du lịch Trung Quốc bởi những di tích lịch sử vẫn còn vẹn nguyên và cảnh sắc thiên nhiên đẹp hút hồn. 
 

Tham quan thành phố Trùng Khánh trong chuyến du lịch Trung Quốc 

Thị trấn Từ Khí Khẩu (Ciqikou) 

Một Trung Quốc cổ xưa thu nhỏ gọi tên Từ Khí Khẩu. Nơi đây mang dáng hình cổ kính với những con ngõ hẹp và dài được lát đá, những cửa hàng, nếp nhà cũng in đậm lối kiến trúc Trung Hoa xưa. 

  • Địa chỉ: Quận Sa Bình Bá (Shapingba), Trùng Khánh, Trung Quốc

  • Giá vé: Miễn phí

  • Phương tiện: Du khách có thể lựa chọn đi tàu điện ngầm tuyến số 1, xuống tại trạm Từ Khí Khẩu.

Đi du lịch Trung Quốc nên mua gì? 

Du lịch Trung Quốc không thể thiếu món đồ mang về làm quà tặng cho bạn bè người thân, đặc biệt là những đặc sản địa phương đã quá nổi tiếng như vải tơ lụa, rượu Erguotou, đồ thủ công mỹ nghệ,...

Rượu Erguotou

Loại rượu này được ví như Vodka của xứ sở Trung Hoa, trải qua nhiều công đoạn trong suốt 6 tháng để kết tinh ra được hương vị rượu thơm ngon đặc trưng. 

Địa chỉ: Tại các cửa hàng bán đồ đặc sản, bán rượu ở Trung Quốc 

Giá tham khảo: 500.000VNĐ/chai 

Vải tơ lụa 

Trung Quốc là quốc gia khai sinh ra kỹ thuật nuôi tằm dệt lụa từ thời điểm trước Công Nguyên. Với tuổi đời hàng nghìn năm lịch sử, đến nay vải tơ lụa ngày càng khẳng định được ưu thế của nó với chất lượng vô cùng hoàn mỹ và tinh xảo.

  • Địa chỉ mua: Số 44, đường Tân Cảng Tây, Hải Châu, Quảng Châu.

  • Giá tham khảo: 50.000 - 70.000VNĐ/1m.

Đi du lịch Trung Quốc ghé mua vải tơ lụa về làm quà 

Đồ thủ công mỹ nghệ 

Bằng kỹ xảo của mình, những thợ thủ công lành nghề tại Trung Quốc đã tạo ra món đồ như giấy cắt, tranh thêu, móc khóa bằng kim loại, bằng gỗ vô cùng xinh xắn và bắt mắt. Bạn có thể tham khảo những món đồ này mang về làm quà cho bạn bè và người thân. 

Hành lý ngày trở về trong chuyến du lịch Trung Quốc không thể thiếu bức tranh thêu nghệ thuật 

Địa chỉ mua: Cửa hàng đồ lưu niệm 

Giá tham khảo: 50.000 - 200.000VNĐ 

Bánh kẹo

Thị trường Trung Quốc có rất nhiều hãng bánh kẹo nổi tiếng với hương vị thơm ngon hấp dẫn. Một vài món như đậu phộng giòn, kẹo mạch nha, bánh phô mai là gợi ý về quà tặng cho chuyến du lịch Trung Quốc của bạn. 

Địa chỉ mua: Siêu thị, các cửa hàng bánh kẹo 

Giá tham khảo: 50.000 - 100.000VNĐ 

Tranh thư pháp 

Tranh thư pháp được xếp hạng là 1 trong nghệ thuật cao quý, đáng tôn trọng nhất Trung Quốc. Loại hình này chia ra thành nhiều kiểu viết như hành thư, thảo thư, lệ thư,... là sự hòa quyện của các yếu tố ngôn ngữ, triết học, thẩm mỹ, lịch sử của người Trung Quốc xưa. 

Quà sau chuyến du lịch Trung Quốc là những bức tranh thư pháp độc đáo 

Địa chỉ mua: Cửa hàng tranh 

Giá tham khảo: 100.000 - 500.000VNĐ/bức 

Giá tour du lịch Trung Quốc phổ biến 

Sở hữu ưu thế lớn về địa hình, mỗi thành phố tại xứ sở Trung Hoa đều mang màu sắc văn hóa, cảnh đẹp riêng biệt nên tour du lịch Trung Quốc cũng được phân theo từng khu vực. 

Tour Trung Quốc phổ biến 

Giá tham khảo 

Tour 6N5Đ Trượt Tuyết Nga Cô Sơn, Trung Quốc

14.990.000Đ/khách 

Tour 7N6Đ Trung Quốc: Bắc Kinh - Tô Châu - Hàng Châu - Thượng Hải

22.990.000Đ/khách 

Tour Khám Phá Cổ Trấn Trung Quốc 6N5Đ (Bay Thẳng, Có Trượt Tuyết)

9.990.000Đ/khách 

Tour Trung Quốc 6N5Đ: Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila bay thẳng

17.990.000Đ/khách 

Tour 4N3Đ Trung Quốc: Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu

15.890.000Đ/khách 

Bảng giá tham khảo tour Trung Quốc 2024 

Tour 7N6Đ Trung Quốc: Bắc Kinh - Tô Châu - Hàng Châu - Thượng Hải

Tour 7N6Đ Trung Quốc đi cung đường vàng 4 điểm sẽ giúp bạn khám phá vẻ đẹp Trung Hoa với lịch trình hấp dẫn: 

Đối tượng phù hợp: Du khách muốn khám phá trọn vẹn xứ sở Trung Hoa với những điểm đến hấp dẫn nhất có mặt trong hành trình. 

Lịch trình tham khảo: 

  • Ngày 1: Bắt đầu chuyến du lịch Trung Quốc, khởi hành tới Bắc Kinh. 

  • Ngày 2: Di chuyển tới Vạn Lý Trường Thành tham quan, buổi chiều đi Thập Tam Lăng, tham quan và chụp ảnh lưu niệm bên ngoài sân vận động Tổ Chim. 

  • Ngày 3: Khám phá Quảng trường Thiên An Môn, Tử Cấm Thành, Di Hòa Viên.

  • Ngày 4: Khởi hành đi Tô Châu, tham quan Sư Tử Lâm, Hàn Sơn Tự, ghé vào xưởng tơ lụa lớn nhất Tô Châu. 

  • Ngày 5: Khởi hành đi Hàng Châu, ghé thăm Hoa Cảng Quan Ngư, Miếu Nhạc Phi, thưởng thức show diễn Tống Thành Thiên Cổ Tình. 

  • Ngày 6: Di chuyển đến Thượng Hải, chiêm ngưỡng cảnh quan của dòng sông Hoàng Phố, quảng trường Nhân dân, cầu Nam phố. 

  • Ngày 7: Tham quan chùa Ngọc Phật và đáp chuyến bay quay về Việt Nam. 

Tour Khám Phá Cổ Trấn Trung Quốc 6N5Đ (Bay Thẳng, Có Trượt Tuyết)

Hành trình khám phá cổ trấn đưa bạn đi tham quan cổ trấn trứ danh của Trung hoa, cùng hòa nhịp vào sắc màu văn hóa và lịch sử lâu đời. 

Đối tượng phù hợp: Du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp cổ trấn mùa tuyết rơi 

Lịch trình tham khảo: 

  • Ngày 1: Khởi hành đến Trương Gia Giới 

  • Ngày 2: Tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn với lầu Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành, Lầu phong Thúy Hồng Kiều, Viện Bảo Tàng Cổ Thành... 

  • Ngày 3: Khởi hành đến Miêu trại Tương Tây, tham quan 72 Kỳ Lầu 

  • Ngày 4: Du khách tham quan Thất Tinh Sơn, trải nghiệm trượt tuyết trên Thiên Môn Sơn 

  • Ngày 5: Tiếp tục hành trình với các địa điểm: Hồ Bảo Phong, cửa hàng Ngọc, cửa hàng Trà. 

  • Ngày 6: Khám phá cầu kính Trương Gia Giới, ghé thăm cửa hàng Tơ lụa sau đó đáp chuyến bay về Hà Nội. 

Tour Trung Quốc Bay Thẳng: Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6N5Đ

Tour du lịch Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila mang đến cho du khách cảm giác hoàn toàn khác biệt: vẻ đẹp tựa chốn cổ tích, trải nghiệm văn hóa dân tộc nằm trong không gian thanh bình và thư thái. 

Đối tượng phù hợp: Du khách muốn khám phá cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và thị trấn tráng lệ, cổ kính hàng đầu của Trung Quốc. 

Lịch trình tham khảo:  

  • Ngày 1: Du khách đáp chuyến bay đến Lệ Giang, bắt đầu chuyến tham quan với Phương Dương Áp Thôn.

  • Ngày 2: Khởi hành đi tham quan Thành cổ Đại Lý, Công viên Hắc Long Đàm, Thành cổ Lệ Giang. 

  • Ngày 3: Khám phá Khu núi tuyết Ngọc Long, Thung lũng Lam Nguyệt, Bạch Thủy Hà, Ngọc Thủy Trại. 

  • Ngày 4: Đi đến “Vùng đất bất tử” - Shangrila, thăm tu viện Songzanlin, Thành cổ Dukezong. 

  • Ngày 5: Thăm quan Vườn công viên Quốc gia PuDaCuo, Thành cổ Lệ Giang.

  • Ngày 6: Du khách tự do tham quan Lệ Giang, kết thúc chuyến du lịch Trung Quốc trở về Hà Nội. 

Bỏ túi những lưu ý khi đặt tour du lịch Trung Quốc 

Kinh nghiệm đi du lịch Trung Quốc dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình sắp tới: 

- Visa Trung Quốc khá khó đậu nếu đi du lịch tự túc nên bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín làm visa trọn gói giúp tiết kiệm thời gian. 

- Đối với du khách chưa từng đi du lịch nước ngoài nên chọn tour du lịch Trung Quốc gần cửa khẩu bởi thủ tục khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị cuốn sổ thông hành để nhập cảnh vào Trung Quốc. 

- Du lịch Trung Quốc vào mùa đông bạn cần trang bị đủ áo giày vì nhiệt độ có thể xuống dưới 0 độ C. 

- Thời gian xét duyệt visa Trung Quốc trong khoảng 2 tuần nên du khách cần có sự chuẩn bị cả về giấy tờ cũng như thời gian để thủ tục xin visa diễn ra suôn sẻ và khởi hành đúng theo kế hoạch. 

Với đầy đủ kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, VNGO tự tin luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi quý khách hàng. Nếu bạn đã có dự định đi du lịch Trung Quốc trong thời gian sắp tới, đừng quên liên hệ với VNGO để nhận được tư vấn nhiệt tình và chi tiết nhất. 

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

loading