(UPDATE) CẦN BAO NHIÊU TIỀN CHO CHUYẾN ĐI HÀN QUỐC?

Sắp tới dự định đi Hàn Quốc du lịch nhưng không biết phải chi một khoản bao nhiêu, hãy theo dõi bài viết sau để nắm rõ thông tin về chi phí cho một chuyến du lịch Hàn Quốc nhé!

1. Chi phí đi du lịch Hàn Quốc tự túc

Visa du lịch Hàn Quốc

Đầu tiên để đi Hàn Quốc, bạn cần phải có visa Hàn Quốc để nhập cảnh. Bạn có thể xin visa tại Đại Sứ quán Hàn Quốc ở Việt Nam và nên xin trước 1 - 2 tháng. Lệ phí khi bạn đương đơn tự xin loại visa 3 tháng 1 lần nhập cảnh rơi vào khoảng $20, hoặc có thể sử dụng các dịch vụ làm visa Hàn Quốc sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tỷ lệ đỗ visa cao nhưng đổi lại là mất một khoản chi phí cao hơn.

Visa du lịch Hàn Quốc chuẩn bị cho chuyến đi Hàn Quốc

Vé máy bay đi Hàn Quốc

Bạn tham khảo giá vé đi Hàn Quốc sau đây:

  • Chặng Hà Nội – Seoul dao động từ 2.210.000 VNĐ đến 8.875.000 VNĐ/chiều (đã bao gồm thuế phí)

  • Chặng Hồ Chí Minh - Seoul khoảng 2.640.000 VNĐ - 8.523.000 VNĐ/chiều (đã tính thuế phí) 

Mức giá vé sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và để săn được vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, bạn nên đặt vé trước thời gian bay khoảng 1 đến 2 tháng, chọn vé bay vào khung giờ tối muộn hoặc sáng sớm, chuẩn bị sẵn thẻ ATM, Visa, Master ...

Gợi ý các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc có thể kể đến như: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Korean Air, Asiana Airlines, Jeju Air, ...

Bay hàng không VJ từ Việt Nam đi Hàn Quốc

Khách sạn ở Hàn Quốc

Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn lưu trú tại các khách sạn 3 sao dao động từ 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ/ đêm; khách sạn cao cấp 4, 5 sao có giá cao lên đến 10.000.000 VNĐ/ đêm. Hoặc để tối ưu chi phí cho chuyến đi Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo các homestay, hostel khoảng 500,000 – 600.000 VNĐ/ đêm.

Gợi ý một số khu mà người Việt hay chọn đặt khách sạn, phòng nghỉ như Myeongdong  và Hongdae, các khu tập trung nhiều điểm ăn uống, vui chơi, club nhộn nhịp.

Khu Hongdae nhộn nhịp, sầm uất trong hành trình đi du lịch Hàn Quốc

Chi phí khác cho chuyến đi du lịch Hàn Quốc

Danh sách các khoản chi phí khác trong chuyến đi Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo:

(Tỷ giá đồng Won Hàn Quốc: 1000 Won ~ 20.000 VNĐ)

  • Nhà nghỉ: 30.000 Won/1 đêm

  • Bữa sáng: 3.000 Won/1 bữa (ăn tại cửa hàng tiện lợi)

  • Bữa trưa và tối: 7.000 Won/1 bữa (ăn tại nhà hàng địa phương)

  • Vé tàu điện ngầm: 1.000 Won/1 lượt

  • Vé xe bus: 1.500 Won/ 1 lượt

  • Vé tham quan bảo tàng: 5.000 Won

  • Vé tham quan cung điện, đền chùa: 2.000 Won

  • Vào club hay bar uống nước: 10.000 Won

  • Các hoạt động văn hóa ngoài trời: Miễn phí

Nhìn chung với mức giá như trên thì một chuyến đi du lịch Hàn Quốc 5 ngày khoảng 7.500.000 VNĐ (chưa tính chi phí vé máy bay, visa).

Thông thường, khi đi du lịch Hàn Quốc theo hình thức tự túc bạn có thể linh hoạt về thời gian, địa điểm và điều này khiến cho chi phí chuyến đi bị đội lên khá nhiều do chi tiêu quá đà, vậy nên hãy chuẩn bị dư một khoản để bù chi phí phát sinh nhé.

2. Chi phí cho tour du lịch Hàn Quốc

Mặc dù đi du lịch Hàn Quốc tự túc sẽ giúp bạn chủ động hơn trong hành trình của mình, nhưng nếu bạn đi du lịch cùng gia đình, bạn bè thì book tour du lịch Hàn Quốc của các công ty du lịch là lựa chọn phù hợp nhất. Khi mua tour đi Hàn Quốc, bạn sẽ không phải tốn thời gian tìm kiếm, tra cứu các điểm tham quan, phương tiện đi lại, nơi lưu trú, ăn uống, vé máy bay, visa, tất cả các dịch vụ sẽ được công ty du lịch lo từ A đến Z. Tuy nhiên có điểm trừ nhỏ là bạn sẽ phải theo khung thời gian của lịch trình sẵn có. Trên thị trường hiện nay, giá một tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày dao động khoảng 15.000.000 – 16.000.000 đồng.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi du lịch Hàn Quốc hoàn hảo nhất nhé!

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

loading