DU LỊCH HÀN QUỐC CẦN CHI BAO NHIÊU TIỀN?

Đi Hàn Quốc chia thành 2 hình thức phổ biến: du lịch tự túc và đi theo lịch trình tour có sẵn. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng chi trả của mỗi người có thể lựa chọn đi theo hình thức nào. Cùng VNGO tìm hiểu các thông tin cần thiết ở ngay dưới đây nhé!  

Du lịch Hàn Quốc tự túc 

Chi phí di chuyển đến Hàn Quốc 

Chi phí cho việc đi máy bay tới Hàn Quốc không quá đắt đỏ, nếu đã có dự định đi bạn nên đặt lịch săn vé trong vòng 1-2 tháng trước đó. Điều này vừa giúp cho bạn chủ động sắp xếp lịch trình vừa sở hữu mức giá hời cùng khả năng nhận được nhiều chương trình khuyến mãi. 

Giá vé khứ hồi của các hãng sẽ giao động trong khoảng 4 triệu đồng vào thời điểm có khuyến mãi. Vào ngày thường giá sẽ rơi vào tầm 7 triệu đồng/ người lớn cho chặng bay Việt Nam đi Hàn Quốc

Vietjet - Hãng máy bay nằm trong lựa chọn của nhiều du khách khi đi Hàn Quốc du lịch 

Chi phí đi lại tại Hàn Quốc 

Sau khi đặt chân xuống máy bay điều đầu tiên trong danh sách công việc phải làm là di chuyển về khách sạn. Tại vị trí sân bay rất dễ dàng bắt 1 chiếc taxi, hình thức này có ưu điểm là thuận tiện và nhanh chóng. 

Việc đi lại trở nên dễ dàng hơn nhất là khi địa điểm bạn chọn lựa cho chuyến du ngoạn tới Hàn Quốc là trung tâm thành phố. Nhiều phương tiện công cộng như tàu điện ngầm, xe bus đã quá phổ biến với những du khách đi Hàn Quốc thích vi vu ngắm vẻ đẹp thành phố xa hoa nhộn nhịp.  

Cụ thể, 1 lượt di chuyển trên xe bus bạn chỉ cần bỏ ra 1.500won/lượt (khoảng 28.000đ) tương tự với tàu điện ngầm là 1.000won/lượt (khoảng 19.000đ). Ngoài ra nếu có điều kiện hơn bạn có thể chọn taxi phục vụ di chuyển, tham quan ngắm cảnh trong thành phố.

Di chuyển bằng tàu điện ngầm khi đi Hàn Quốc 

Chi phí khách sạn/ homestay 

Không kém phần quan trọng là phần chi phí cho nơi lưu trú. Tương tự như máy bay tốt hơn hết bạn nên có phương án đặt các khách sạn, homestay trước 2 cho đến 3 tuần. Lưu ý nhỏ là những nơi bạn đặt nên sở hữu vị trí thuận tiện gần trung tâm, có uy tín, chất lượng để tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Cần biết rằng những thông tin như địa chỉ, vị trí, tên khách sạn sẽ dùng vào thủ tục nhập cảnh tại sân bay. Lời khuyên cho bạn nên ghi chú lại thông tin cơ bản này để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho chuyến đi Hàn Quốc của mình. 

Gợi ý 1 vài khách sạn chất lượng ở tọa độ trung tâm Seoul, gần với các khu mua sắm sầm uất: 

  • Khách sạn WS nằm tại địa chỉ 15-6, Sinchon-ro 19-gil, Mapo-gu, Seoul có giá phòng từ 800,000đ/ đêm.

  • Khách sạn Daehanjang nằm tại địa chỉ tại 210-27. Toegyo-ro, Jung-gu, Seoul có giá phòng từ 900,000đ/ đêm.

  • Khách sạn Icon nằm tại địa chỉ 20, Samil-daero 32ga-gil, Jongno-gu, Seoul có giá phòng từ 1,300,000đ/ đêm.

  • Khách sạn Bestt Western New Seoul Hotel nằm tại địa chỉ 16, Sejong –daero 22-gil, jung-gu, Myeong-dong, Seoul với giá phòng từ 1,400,000đ/ đêm.

Ngoài ra để tiết kiệm chi phí hơn khi đi Hàn Quốc còn có dịch vụ lưu trú khác như Guest House và Hostel cho bạn thoải mái chọn lựa. Cụ thể: 

  • Bunk Guesthouse Hostel nằm tại khu Hongdae, với đầy đủ các tiện ích cần thiết cho du khách đi kèm với mức giá phải chăng chỉ từ 300.000đ/ đêm.

  • Mama Guest House (Myeong-dong, Seoul) nổi tiếng là một trong những khách sạn giá rẻ, khách du lịch đi tới đây sẽ được tận hưởng mức giá ưu đãi cùng nhiều tiện ích có sẵn. 

Đi Hàn Quốc trải nghiệm các tiện ích có tại Mama Guest House

Chi phí visa 

Visa là phần không thể thiếu để làm thủ tục nhập cảnh. Vì thế bạn nên chuẩn bị đầy đủ các thủ tục giấy tờ cần thiết cho việc làm visa diễn ra suôn sẻ. Mức giá cho 1 lần xin thị thực dưới 90 ngày rơi vào khoảng 20 USD/người. 

Chi phí tham quan và vui chơi 

Ở Hàn Quốc, hoạt động ngoài trời mở ra cho du khách tự do tham gia trải nghiệm mà không mất bất cứ đồng phí nào. Đối với các điểm tham quan có tính phí sẽ bao gồm: 

  • Vé tham quan cung điện, đền chùa: 2.000 Won ~ 38.000đ

  • Vé tham quan bảo tàng: 5.000 Won ~ 95.000đ

  • Vào club hay bar uống nước: 10.000 Won ~ 185.000đ

Chi phí ăn uống 

Ẩm thực - yếu tố tạo nên sợi dây kết nối giữa du khách với nền du lịch Hàn Quốc. Xứ sở kim chi không còn quá xa lạ với nhiều hương vị độc đáo hấp dẫn, chỉ từ 200.000đ đến 500.000đ bạn đã có thể trải nghiệm vô số các món ăn nổi tiếng như kimbap, kim chi,  tokbokki, mì tương đen, mì lạnh,...

Chuyến đi Hàn Quốc thưởng thức hương vị ẩm thực đặc sắc 

Dựa trên các phần chi phí trên có thể tính toán chi phí đi Hàn Quốc trong 5N4Đ sẽ rơi vào khoảng 14 triệu đồng trong đó chưa kể đến khoản chi tiêu mua sắm cá nhân khác, bao gồm: 

  • Phí cho thủ tục visa nhập cảnh: 450.000đ

  • Vé máy bay khứ hồi: Giá trung bình từ 4.000.000đ/chặng khứ hồi.

  • Lưu trú tại khách sạn 3 - 4 sao: Giá từ 840.000đ/phòng/đêm, 4 đêm khoảng 3.400.000đ/người.

  • Chi phí di chuyển: Khoảng 2.000.000đ cho 5 ngày.

  • Chi phí vui chơi tham quan: Khoảng từ 2.000.000đ – 3.000.000đ cho 5 ngày.

  • Chi phí ăn uống: Khoảng 2.500.000đ người cho 5 ngày.

Tuy nhiên trong 1 vài trường hợp giá đi Hàn Quốc tự túc có thể thay đổi do bạn đặt vé máy bay và địa điểm lưu trú với mức giá hấp dẫn hơn. Hoặc những chuyến đi tiết kiệm thì chỉ từ 10 - 12 triệu đồng đã có thể khám phá đất nước Hàn Quốc trong thời gian 5N4Đ. 

Đi Hàn Quốc theo tour có sẵn 

Hiện nay số đông du khách vẫn lựa chọn đi theo lịch trình có sẵn bởi nhiều đặc tính tối ưu, tiết kiệm tối đa thời gian công sức. Thực tế trong thị trường du lịch sôi động như hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp khai thác tour đi Hàn Quốc phổ biến với các chương trình kéo dài 6N5Đ, 5N4Đ, 4N3Đ. Cụ thể 1 vài chương trình tour cho du khách tham khảo như: 

SẢN PHẨM 

GIÁ THAM KHẢO 

Tour Hàn Quốc Mùa Hoa Anh Đào Nở 

15.990.000đ

Tour 5N4Đ Hàn Quốc Ngắm Hoa Anh Đào 

21.900.000đ

Tour Trượt Tuyết Hàn Quốc Hot Nhất đầu năm 2024 

14.990.000đ

Tour Trọn Gói Khám Phá Hàn Quốc (Có Trượt Tuyết)

21.900.000đ

Mức giá trên còn tùy thuộc thời gian bạn đặt tour: nhỉnh hơn vào mùa cao điểm và ngược lại khi tới mùa thấp điểm. Nếu chưa từng hoặc ít có kinh nghiệm đi Hàn Quốc thì lời khuyên cho bạn là đi theo chương trình tour được lên lịch sẵn, không phải bỏ ra quá nhiều thời gian mà vẫn được tận hưởng dịch vụ tuyệt vời. 

Chương trình du lịch hoàn chỉnh bao gồm các dịch vụ: visa, vé máy bay, lưu trú, ăn uống,... đặc biệt có hướng dẫn viên đi theo suốt hành trình tour. Tour trọn gói với ưu điểm nổi bật là tất cả các dịch vụ kể trên gói gọn trong 1 mức giá, bạn chỉ cần tự chi trả cho khoản chi phí ngoài chương trình chẳng hạn phí điện thoại, mua sắm, giặt là,...

Mẹo hay để tiết kiệm túi tiền khi đi Hàn Quốc du lịch 

Cập nhật lịch tung ra những khuyến mãi từ các hãng bay, đại lý bán vé máy bay để săn được những tấm vé với giá tốt nhất. 

Để tiết kiệm chi phí di chuyển trong đất nước Hàn Quốc, cách tốt nhất là đi bằng phương tiện công cộng là xe bus và tàu điện, với lưu trú có thể lựa chọn ở homestay hay guesthouse thay vì các khách sạn 3 - 4 sao. 

Đối với khách hàng chọn đi Hàn Quốc theo tour có sẵn nên có sự cân nhắc về chất lượng, giá thành, dịch vụ đi kèm,... để có thể chọn ra đơn vị tâm đắc nhất. 1 yếu tố bạn cũng cần để ý tới là kinh nghiệm hoạt động trong ngành mà công ty du lịch VNGO là minh chứng điển hình. VNGO - địa chỉ tin cậy để quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu du lịch ở xứ sở kim chi. 

Hy vọng những chia sẻ phía trên sẽ hữu ích cho việc lập kế hoạch vi vu Hàn Quốc của bạn. Chúc bạn có những phút giây vui vẻ bên cạnh người thân bạn bè trong chuyến đi sắp tới nhé! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 








 

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

img
img
loading