TOP NHỮNG ĐIỂM ĐẾN BẮT TRỌN KHOẢNH KHẮC MÙA HOA ANH ĐÀO TẠI XỨ SỞ HÀN QUỐC!

Đến Hàn Quốc, không chỉ thỏa sức trượt tuyết vào mùa đông mà khi sang xuân bạn còn được chiêm ngưỡng phong cảnh nên thơ hữu tình với sự nở rộ của hàng loạt loài hoa, trong đó nổi bật nhất là hoa anh đào – biểu tượng mùa xuân tại xứ sở kim chi, hãy nhanh chân đến và trải nghiệm mùa hoa anh đào Hàn Quốc với những tour du lịch Hàn hấp dẫn ngay xuân này!

Mùa hoa anh đào rực rỡ tại Đảo Nami Hàn Quốc 

Đảo Nami Hàn quốc được mệnh danh là hòn đảo tình yêu với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng thảm thực vật và động vật phong phú đa dạng. Hòn đảo Nami là một trong những hòn đảo nổi tiếng tại Hàn Quốc, có vị trí nằm ở khu vực giữa cửa sông Bắc Hàn. Với góc nhìn từ trên cao, hòn đảo mang trong mình hình dạng bán nguyệt độc đáo được ví như chiếc thuyền lá tuyệt mỹ.

Bạn sẽ phải đi khoảng 63km từ thủ đô Seoul đến đảo Nami để ngắm những bông hoa anh đào xinh xắn. Khi đặt chân tới đảo, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành khi đi dạo dưới những tán anh đào sắc hồng rực rỡ.

Để ngắm hoa anh đào một cách trọn vẹn nhất, bạn nên đặt lịch đi Nami vào khoảng giữa tháng 3 đến tháng 4 bởi đây là giai đoạn hoa anh đào nở rộ, chiêm ngưỡng toàn cảnh hoa anh đào bung nụ hồng tô thắm sắc xuân tại hòn đảo tuyệt đẹp này. Đây cũng có thể là nơi minh chứng tình yêu cho những cặp đôi đang yêu nhau nồng cháy như sắc hồng của hoa anh đào vậy.

Đảo Nami Hàn Quốc 

Tour du lịch Hàn - Thưởng ngoạn phong cảnh nên thơ mùa hoa anh đào tại công viên Namsan 

Công viên Namsan là một trong những công viên nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc. Công viên nằm dưới chân tháp N Seoul Tower với các con đường phủ kín hoa anh đào. Phần lớn, du khách đến công viên để ngắm hoa anh đào, tận hưởng không khí trong lành, bên cạnh đó, du khách còn được thêm thông tin về nét văn hóa lịch sử tại Hàn Quốc. Ở đây, bạn có thể thỏa sức chụp ảnh với những bông hoa anh đào để tạo cho mình một bộ sưu tập tuyệt đẹp kèm những bức hình sống ảo thu hút, không góc chết.

Công viên Namsan

Đi tour Hàn Quốc săn hoa anh đào mãn nhãn tại công viên hoa anh đào Yeouido

Nằm ở trung tâm Seoul, công viên hoa anh đào Yeouido được nhiều du khách biết đến với đường hoa anh đào đẹp nhất với những cây hoa anh đào 30 - 40 tuổi, xếp thành hàng. Mùa xuân là thời điểm vàng để sự nở rộ của hoa anh đào được bung sắc giúp Yeouido khoác lên mình vẻ đẹp thơ mộng. Điều đặc biệt, khi đến Yeouido vào tháng 4 trong tour du lịch Hàn, bạn sẽ có cơ hội tham gia lễ hội hoa xuân, ngắm hoa anh đào rực rỡ và thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo.

 Công viên hoa anh đào Yeouido

Mê mẩn cảnh sắc mùa hoa anh đào hồ Seokchon với tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

Hồ Seokchon - một trong những điểm ngắm hoa anh đào lý tưởng trong lịch trình du lịch Hàn Quốc. Đắm chìm với hàng ngàn cây hoa anh đào thi nhau đua nở mỗi dịp xuân về bao trùm quanh khu hồ Seokchon và nó được ví như chuỗi vòng cổ tuyệt đẹp.

Đi dạo quanh hồ dưới những tán anh đào, ngắm nhìn những cánh hoa rơi rơi nhè nhẹ trong gió, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thản, xua tan hết muộn phiền, âu lo trong cuộc sống. Hồ được chia thành 2 phần nhỏ là hồ Đông và hồ Tây, được ngăn cách bởi đường cao tốc 10 làn Songpadaero. Để ngắm nhìn được toàn cảnh hai hồ nước, bạn có thể đứng ở hai bên đường cao tốc Songpadaero, đây cũng là nơi thoát hiểm cho bạn khi chen chúc giữa dòng người đông đúc ngắm hoa anh đào.

Hồ Seokchon Hàn Quốc

Lịch trình du lịch Hàn Quốc - Khám phá cảnh sắc Seogwipo nhuộm sắc trắng hồng mùa hoa anh đào

Seogwipo là địa điểm nằm tại đảo Jeju – hòn đảo xinh đẹp với thiên đường hoa anh đào lộng lẫy. Hàng năm, Seogwipo được chọn là nơi để tổ chức lễ hội hoa anh đào, lễ hội sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày. Đến đây, bạn sẽ được tham gia lễ hội, chiêm ngưỡng thiên đường hoa anh đào tuyệt đẹp và những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc, sôi động.

Điều đặc biệt, để ngắm nhìn những bông hoa anh đào vào thời điểm sớm nhất Seogwipo là địa điểm thích hợp nhất dành cho bạn. Hãy lên lịch trình du lịch Hàn Quốc chi tiết để trải nghiệm ngay nhé.

Hoa anh đào tại Seogwipo 

Lưu ngay một số kinh nghiệm săn hoa anh đào Hàn Quốc từ VNGO

Hoa anh đào Hàn Quốc thường nở vào khoảng thời gian giữa tháng 3 cho đến tháng 4 và kéo dài từ 2 - 3 tuần nên để ngắm được những bông anh đào nở rực rỡ, bạn cần nắm chắc lịch nở hoa mới nhất.

Đi tour Hàn Quốc mùa hoa anh đào sẽ rất đông khách du lịch đến từ nhiều nước khác nhau, do đó bạn nên đặt vé máy bay và book phòng khách sạn sớm trước ngày khởi hành khoảng 1 - 2 tháng để nhận mức giá ưu đãi và ngắm được những bông anh đào khoe sắc.

Bên cạnh đó, bạn nên chuẩn bị đầy pin điện thoại, sạc dự phòng để thỏa sức check in sống ảo.

 

Trên đây là top những điểm săn hoa anh đào bậc nhất tại Hàn Quốc. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn chọn cho mình điểm đến để có một trải nghiệm ngắm hoa và tham gia những lễ hội hoa anh đào Hàn Quốc hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

img
img
loading