NẮM VỮNG TOÀN BỘ THNG TIN CHI PHÍ CHO MỘT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC GIÁ RẺ!

Để có một chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ, bạn cần phải lập kế hoạch một cách kĩ càng, chính xác và hiểu rõ những thông tin cần thiết cho chuyến đi. Trong đó, chi phí là yếu tố quan tâm hàng đầu khi quyết định lựa chọn tour du lịch giá rẻ. Bạn có thể tham khảo các khoản chi phí trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ dưới đây:

Chi phí xin visa khi đi tour Hàn Quốc giá rẻ

Đại Sứ Quán Hàn Quốc là nơi cấp visa du lịch cho bạn và lệ phí làm visa sẽ có mức chênh lệch tùy vào thời gian và số lần nhập cảnh của bạn. Cụ thể, chi phí làm visa đi Hàn dao động khoảng từ 20 USD đến 80 USD tùy vào các loại sau: loại visa đi dưới 90 ngày, loại đi một lần trên 90 ngày, loại đi 2 lần liên tiếp trong 6 tháng, loại đi nhiều lần.

Để quá trình xin visa du lịch diễn ra trôi chảy, khả năng đỗ visa cao, bạn cần chuẩn bị hồ sơ visa Hàn Quốc bao gồm các giấy tờ sau: Chứng minh nhân thân (hộ chiếu gốc còn thời hạn ít nhất 6 tháng, bản photo căn cước công dân, sổ tạm trú, …) , chứng minh công việc (hợp đồng lao động, giấy xác nhận công việc, …), chứng minh tài chính (sổ tiết kiệm gốc trên 5.000 USD tương đương 120.000.000 VNĐ/1 người, …).

Một điều đáng lưu tâm mà bạn cần biết đó là những chính sách miễn giảm phí visa Hàn Quốc. Nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch Hàn thì có thể sẽ được hưởng chính sách miễn visa này, hay đối với Việt Nam cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á sẽ được miễn visa khi đến đảo Jeju.
 

Chi phí di chuyển đến Hàn Quốc để có tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Để đặt chân tới xứ sở kim chi nhanh nhất, bạn nên lựa chọn những chuyến bay của các hãng hàng không có chặng bay thẳng từ Việt Nam đến Hàn Quốc như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Korean Air, ... với giá vé một chiều dao động trung bình khoảng 2.862.000 – 7.172.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế phí), giá vé khứ hồi từ 5.700.000 đến 14.000.000 VNĐ (chưa tính thuế phí).

Bạn nên kiểm tra giá vé và lên kế hoạch săn vé trước 1 - 2 tháng trước khi khởi hành cũng như các chính sách ưu đãi của hãng hàng không. Như vậy, bạn sẽ có thể đặt vé máy bay đi Hàn Quốc một cách chủ động và tiết kiệm chi phí giúp giá tour đi Hàn Quốc được rẻ nhất.

Hơn hết, bạn nên đi du lịch Hàn Quốc theo tour để tối ưu chi phí về giá vé. Khi đặt vé theo đoàn, bạn sẽ được hỗ trợ check - in giúp tiết kiệm một khoảng thời gian chờ đợi ở sân bay, hạn chế rủi ro sai sót thông tin khi đặt vé máy bay. Bên cạnh đó, bạn được hỗ trợ đổi thông tin chuyến bay như ngày giờ bay, hành trình một cách nhanh chóng.

Chi phí lưu trú khi khám phá xứ sở Hàn Quốc - chi phí ảnh hưởng lớn tới giá du lịch Hàn Quốc

Đến Hàn Quốc, bạn có thể nghỉ ngơi tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng, homestay tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu của bạn. Bạn sẽ tốn khoảng 2.127.000 - 5.49.000 VNĐ/đêm đối với khách sạn 4 sao, từ 1.424.000 đến 3.212.000 VNĐ/đêm với khách sạn 3 sao và khoảng 600.000 VNĐ/đêm đối với homestay bình dân.

Bạn nên xem trước các đánh giá trên các trang web để có cái nhìn toàn diện nhất về chỗ ở của mình trong những ngày du lịch Hàn Quốc từ đó lựa chọn nơi uy tín, chất lượng, an toàn.

Chi phí ăn uống trong giá tour du lịch Hàn Quốc

Nếu có đam mê ăn uống thì ẩm thực Hàn Quốc sẽ là một điều khó cưỡng đối với bạn. Bên cạnh những món ăn xuất hiện trong các thực đơn tại nhà hàng, bạn có thể thưởng thức thiên đường ẩm thực đường phố với hương vị thơm ngon kích thích vị giác khiến bạn no căng bụng với các món như: Cá viên hấp, Gimbap - Sushi kiểu Hàn, bánh gạo cay Tteokbokki, Waffle kẹp kem, dồi lợn Sundae, … Như vậy, bạn vừa có trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà chi phí giá tour đi Hàn Quốc sẽ được tối ưu.

Gimbap Hàn Quốc
 

Bánh gạo cay Tteokbokki

 

Chi phí tham quan khi đi tour Hàn Quốc giá rẻ

Dưới đây là giá tham khảo một số điểm tham quan tại Hàn Quốc:

  • Garden of Morning Calm: Dao động từ 135.000 đến 195.000 VNĐ

  • Làng dân gian Hàn Quốc: Khoảng 390.000 – 570.000 VNĐ

  • Động Gwangmyeong: Nằm trong khoảng 35.000 – 90.000 VNĐ

  • Đảo Nami: Từ 180.000 đến 285.000 VNĐ

  • Chùa Naksansa: Dao động khoảng 20.000 – 70.000 VNĐ
     

Ngoài ra, bạn có thể tới các điểm miễn phí: Làng Hanok Bukchon, bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc, chùa Haedong Yonggungsa, chùa Haedong Yonggungsa, ...
 

Đặc biệt, khi đi du lịch Hàn Quốc theo tour, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp xứ Hàn mà còn thỏa sức trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa miễn phí tại các trung tâm văn hóa như: Mặc hanbok, làm kimchi, …
 

Garden of Morning Calm

 

Chi phí mua quà lưu niệm tại Hàn để tiết kiệm giá tour Hàn Quốc

Tặng quà là một điều vô cùng ý nghĩa, vì vậy việc lựa chọn những món quà dành cho gia đình, bạn bè là điều không thể thiếu. Một vài món quà lưu niệm đáng mua tại Hàn Quốc: Hanbok, ví tiền lụa đựng tiền xu, quạt lụa Hàn Quốc, sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ, kem dưỡng, sản phẩm làm đẹp như son, phấn mắt, là những món quà chất lượng, có giá hợp lý vừa túi tiền.
 

Quạt lụa Hàn Quốc

 

Chi phí đi du lịch Hàn Quốc theo tour

Nếu không muốn đi du lịch tự túc thì đặt tour Hàn Quốc giá rẻ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Giá tour du lịch Hàn Quốc sẽ bao gồm các chi phí liên quan đến chuyến đi, đảm bảo bạn được chuẩn bị mọi thứ từ A đến Z, đây cũng là một cách tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn. Nhận thấy điều đó, VNGO đã cho ra mắt những lịch trình du lịch với mức giá tour đi Hàn Quốc cực kì ưu đãi phù hợp cho mọi đối tượng.
 

Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn sở hữu một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ và chất lượng nhất!

 

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

img
img
loading