XÁC THỰC MỘT CÔNG TY CUNG CẤP DỊCH VỤ DU LỊCH UY TÍN DỰA TRÊN 5 YẾU TỐ QUAN TRỌNG

Bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mơ ước của mình và đang trong quá trình tìm kiếm một công ty du lịch nước ngoài uy tín với dịch vụ chuyên nghiệp để cá nhân hóa và tổng hợp trải nghiệm du lịch tốt nhất có thể thì bài viết này là dành cho bạn!

Lựa chọn công ty du lịch nước ngoài một cách thông minh

Các công ty du lịch nước ngoài uy tín có lợi thế hơn hầu hết với những người bán lẻ du lịch khác. Đơn giản rằng họ có thể cung cấp cho bạn trọn gói từ A đến Z về dịch vụ bạn cần, biết bạn muốn gì, giải quyết các vấn đề xoay quanh và họ luôn ở bên bạn khi bạn gặp khó khăn.

Sau đây là một vài tips lựa chọn công ty du lịch nước ngoài uy tín:

1. Kiểm tra lý lịch rõ ràng

Điều đầu tiên mà bạn cần kiểm tra là tính hợp pháp của một công ty du lịch nước ngoài. Hãy tự đặt ra các câu hỏi như: Đại lý du lịch này có trang web nói về các dịch vụ mà họ đang cung cấp không? Và nếu vậy, danh sách các dịch vụ có bao gồm loại trải nghiệm mà bạn đang tìm kiếm không? 

Hãy kiểm tra trang web của cơ quan và xác định xem trải nghiệm người dùng tốt hay không. Và nếu họ có mọi thứ bạn cần trên trang web. Ngay cả thiết kế web cũng có thể cho bạn biết mức độ chuyên nghiệp của một công ty.

Nếu công ty du lịch không có trang web phù hợp hoặc cửa hàng đáng tin cậy cung cấp đủ thông tin về họ là ai, thì đây có thể là dấu hiệu đầu tiên cho thấy công ty này không phải là công ty du lịch phù hợp với bạn. Nếu họ không sẵn sàng đầu tư vào việc thiết lập và quảng bá doanh nghiệp của mình, thì có lẽ họ không coi trọng điều đó.

2. Tìm hiểu các liên kết của họ

Một cách khác để kiểm tra xem một công ty du lịch nước ngoài có hợp pháp hay không là xem xét các chi nhánh hoặc các công ty liên kết của họ. Bạn có thể tìm kiếm và tham khảo các khách sạn, hãng hàng không và các công ty nổi tiếng khác mà họ làm việc cùng. 

Hãy nhớ rằng những công ty uy tín sẽ không làm việc với bất kỳ đại lý nào đáng nghi ngờ vì họ không muốn làm giảm sự tin tưởng của thị trường đối với danh tiếng của họ. Do đó, nếu hai hay nhiều công ty làm việc với nhau, điều đó có nghĩa là các công ty này tin tưởng vào tính hợp pháp và khả năng của họ.

3. Tìm kiếm thông tin phản hồi từ khách hàng về công ty

Không có gì chân thực và đáng tin cậy hơn về số lượng và chất lượng những phản hồi của khách hàng về dịch vụ hay sản phẩm mà họ đã trải nghiệm. Hãy đọc những feedback này vì khách hàng sẽ mô tả một cách trung thực về cách họ tìm thấy đại lý, chất lượng dịch vụ và cách công ty xử lý khi có vấn đề phát sinh.

 

Bạn có thể kiểm tra trang web của họ để biết phản hồi này hoặc bạn cũng có thể thử tìm kiếm về họ trên internet. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm kiếm các trang du lịch nước ngoài uy tín trong các hội nhóm Facebook và các diễn đàn khác nơi mọi người để lại phản hồi về trải nghiệm của họ.

4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Có thể nói truyền thông tương đương với dịch vụ khách hàng. Nếu dịch vụ khách hàng kém thì điều hiển nhiên rằng đại lý du lịch đó không phải là công ty du lịch nước ngoài phù hợp với bạn.  

Các dấu hiệu ban đầu bạn có thể xem xét ví dụ như thời gian phản hồi. Đại lý đó mất bao lâu để phản hồi email hoặc cuộc gọi điện thoại đầu tiên đến bạn? Khi họ liên hệ với bạn, họ đã có bất kỳ thông tin nào để cung cấp cho bạn hoặc có thêm câu hỏi để tìm hiểu về nguyện vọng cũng như mong muốn của bạn chưa? Nếu một đại lý du lịch chỉ gọi điện hoặc gửi email cho bạn để thông báo rằng họ đang làm việc và chốt hợp đồng một cách nhanh chóng với bạn, thì đó là dấu hiệu của một công ty du lịch nước ngoài XẤU. 

 

Một công ty du lịch nước ngoài uy tín trước tiên sẽ dựa vào những dữ liệu và các bước tìm hiểu khách hàng nội bộ để xác minh thông tin đã được gửi và đề xuất bất kỳ thông tin còn thiếu nào. Một số khác thậm chí sẽ có các đề xuất hoặc thông tin có thể hữu ích cho việc ra quyết định của bạn.

5. Công ty du lịch của bạn có xử lý sự cố hiệu quả không?

Công ty du lịch tour nước ngoài có thể hoạt động như một mạng lưới an toàn khi bạn đi du lịch và có thể giúp đỡ bạn xem xét việc lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn. Vì vậy, hãy thẳng thắn trao đổi với công ty du lịch nước ngoài của bạn nếu bạn không thích thời gian di chuyển hoặc hãng hàng không cụ thể. Từ đó có thể nhìn nhận rằng họ có tìm các lựa chọn thay thế cho bạn không? Nếu một vấn đề phát sinh xảy ra, chẳng hạn như chuyến bay bị hoãn hoặc khách sạn đặt trước quá nhiều, họ có giải quyết những vấn đề đó một cách nhanh chóng không?

Một công ty du lịch nên có dịch vụ du lịch nước ngoài có sẵn túc trực 24/7, điều này giúp bạn có thể liên hệ với họ mọi lúc để giúp bạn giải quyết vấn đề của mình. Việc này sẽ làm dịu đi những lo lắng của bạn và bạn sẽ có một khoảng thời gian trải nghiệm tuyệt vời.

VNGO - Đơn vị lữ hành uy tín, an toàn trên mọi hành trình

Sở hữu nền tảng kinh nghiệm hoạt động du lịch từ 2005, VNGO.VN là một trong những thương hiệu du lịch thuộc Asiana Corp (Công ty cổ phần đầu tư tài chính và phát triển thương mại quốc tế Á Châu) chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ tour du lịch nước ngoài chất lượng dành cho du khách đi cá nhân, nhóm nhỏ.

Xem thêm:
Hiện thực giấc mơ khám phá thế giới cùng du lịch VNGO
                  Nguồn gốc thương hiệu VNGO

Với sự đa dạng trong từng sản phẩm về điểm đến chất lượng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, VNGO tự tin có thể chinh phục được đến những đỉnh cao của sự hài lòng dành cho khách hàng.  

Ngoài ra VNGO mang đến những dịch vụ chất lượng khác đi kèm trên từng sản phẩm tour du lịch nước ngoài như về:

  • Dịch vụ vận chuyển khách du lịch bằng đường bộ

  • Vé máy bay khứ hồi

  • Hộ chiếu, Visa nhập cảnh theo chương trình

  • Bảo hiểm du lịch quốc tế

  • Đặt phòng khách sạn/resort

Là một trong những công ty du lịch nước ngoài tại Việt Nam, VNGO.VN luôn cam kết mỗi một sản phẩm tour du lịch khi đưa ra phải đảm bảo yếu tố an toàn và chất lượng trong từng dịch vụ cho du khách từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc chương trình du lịch. Với sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm, VNGO có thể mang đến cho du khách yếu tố về tiết kiệm thời gian, lựa chọn tour du lịch phù hợp và sử dụng hiệu quả quỹ tài chính dành cho các trải nghiệm, dịch vụ du lịch.

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

img
img
loading