TOP 5 KHU DU LỊCH BIỂN NƯỚC NGOÀI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI 2023

Du lịch biển đẹp nước ngoài hiện nay đang là xu hướng tìm kiếm và trải nghiệm trong thời điểm vào hè. Mang đến làn gió mới thổi bay cái nóng oi ả của mùa hè, du lịch biển nước ngoài sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nhất là đối với những tín đồ yêu thích sự trải nghiệm quốc tế. Nếu bạn là fan cứng của du lịch biển nước ngoài, đồng hành cùng VNGO tham khảo ngay top khu du lịch biển hè đáng trải nghiệm nhất 2023 ngay sau đây!

Maldives - Thiên đường của sự lãng mạn

Đứng đầu trong danh sách du lịch biển đẹp nước ngoài mà VNGO muốn giới thiệu đến quý bạn đọc chính là Maldives - thiên đường của sự lãng mạn. Tại đây từng là nơi cho ra đời những thước phim Âu Mỹ tình cảm vô cùng lãng mạn.

Du lịch biển đẹp tại Maldives

Nằm ở phía Nam quần đảo Lakshadweep - Ấn Độ, gồm 26 đảo san hô bao vòng quanh một lãnh thổ gồm 1.192 đảo nhỏ, Maldives hiện lên như một thiên đường với vẻ đẹp hoang sơ, những rặng dừa ngút ngàn cùng bãi cát trắng mịn, làn nước xanh trong veo, ẩn mình bên dưới là các vòng san hô đa dạng màu sắc khiến nơi đây không khác nào một vùng biển thiên đường.

 Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng Maldives

Không dừng lại ở vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, Maldives còn nổi tiếng với nhiều khách sạn, resort với kiến trúc độc đáo, mang những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, khẳng định sự đẳng cấp, sang trọng mà ít vùng biển du lịch nước ngoài nào có nơi nào có được. 

Bali - Bình minh của thế giới

Ngoài khám phá vẻ đẹp văn hóa, đền chiềng cổ kính hay những ngọn núi lửa hùng vĩ thì Bali còn có một thiên đường biển gọi, tận hưởng hương vị biển mát lạnh ở Kelingking Beach. 

Được tạp chí du lịch nổi tiếng Tripadvisor bình chọn là bãi biển đẹp thứ 2 Châu Á, Kelingking Beach đang trở thành điểm đến được thu hút lượt tìm kiếm nhiều nhất về du lịch biển đẹp nước ngoài

Vùng biển du lịch nước ngoài Kelingking nổi tiếng với những vách núi dựng đứng bên bờ biển có hình dáng tựa như một chú khủng long đang phơi mình dưới ánh nắng rực rỡ. Bãi biển Kelingking cũng là nơi đặc biệt thích hợp cho những du khách yêu thích sự yên tĩnh, bình yên, nhịp sống chậm rãi hòa vào vẻ đẹp hoang sơ của mẹ thiên nhiên,...

Tham gia ngay tour du lịch biển nước ngoài 4N3Đ Bali: Tại đây

Hawaii - Hòn ngọc Thái Bình Dương

Được mệnh danh là thiên đường du lịch của thế giới, Hawaii tự hào khi trở thành một trong những nơi có nhiều bãi biển đẹp đến “xiêu lòng người”. Sở hữu phong cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ quanh năm, nơi đây thu hút hàng ngàn lượt du khách khắp nơi tới trải nghiệm hàng năm. Hawaii chắc chắn sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo trong các chuyến du lịch biển nước ngoài vào những ngày hè oi bức.

Nơi này được biết như là một trong những điểm lướt sóng nổi tiếng nhất trên thế giới. Các khu nghỉ dưỡng ở Oahu, Big Island, Maui và nhiều khách sạn khác ở các hòn đảo đều có đội ngũ dạy lướt sóng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giúp khách du lịch có được trải nghiệm tuyệt vời nhất tại nơi đây.

Đảo Phi Phi - Viên ngọc xanh xứ sở Chùa Vàng

Không chỉ nổi tiếng về sự đa dạng chùa chiền, Thái Lan cũng được biết đến là một trong những quốc gia sở hữu vùng biển du lịch nước ngoài đẹp mê hồn. Đảo Phi Phi hay còn được gọi là “đảo 007” (nổi tiếng khi trở thành là một trong những nơi đóng phim trường của series phim “Điệp viên 007”) sở hữu vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng với khí hậu mát mẻ trong lành, thu hút hàng ngàn lượt du khách ghé thăm hàng năm.

Không chỉ bởi cảnh đẹp, điều tạo nên sức hút mạnh mẽ nhất ở đảo Phi Phi đó là văn hóa những bữa tiệc thâu đêm. Khi màn đêm buông xuống đó cũng là lúc âm nhạc nổi lên cùng với những màn múa lửa độc đáo. Nhâm nhi một ly rượu ngon, thưởng thức hương vị đậm đà của hải sản và nhiều món ăn đặc sắc như Pad Thai, xiên thịt nướng và tom Yum Kong …sau đó cùng nhau nhảy múa, xích gần lại khoảng cách từ những người bạn 5 châu.

Bên cạnh đó, bạn cũng thể trải nghiệm những cảnh đẹp về biển khác tại nơi đây như Laem Promthep Viewpoint - nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Thái Lan. Mũi Promthep Thái Lan là một trong những điểm đất hấp dẫn hàng trăm du khách mỗi khi chiều về để ngắm cảnh hoàng hôn huyền bí và lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đứng trên mũi đá lớn ngắm biển cả hùng vĩ, tận hưởng làn gió mát lạnh từ biển và ngắm nhìn ánh chiều tà của hoàng hôn rủ xuống mặt nước đầy rực rỡ. Tất cả tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng.

Tham gia ngay tour du lịch biển nước ngoài 4N3Đ Thái Lan: Tại đây

Bãi biển Bondi - Tiếng gọi của sóng biển

Nhắc đến du lịch biển nước ngoài tại Australia thì không thể không nhắc đến bãi biển nổi tiếng Bondi. Có thể bạn chưa biết, Bondi theo xa xưa được người dân nơi đây đặt với ý nghĩa “nước đập vào đá hay tiếng nước va vào những tảng đá” gợi lên cảm giác của sự sảng khoái, tươi mát.

Với bãi cát trắng dài tuyệt đẹp, nét ẩm thực hấp dẫn, cùng kiến ​​trúc trang trí nghệ thuật, Bondi dần trở thành nơi thư giãn cảm xúc cũng như một điểm đến hấp dẫn nhất đối với du khách khi khám phá những vùng biển du lịch nước ngoài.

Đặc biệt, nằm xen giữa bãi tắm Tamarama và bãi tắm Bondi đó là bể bơi Bondi Icebergs Swimming Club - một trong những bể bơi nước mặn được xây dựng nằm sát mép biển nổi tiếng nhất thế giới. Nơi đây tiếp đón hàng triệu người yêu bơi lội trên khắp thế giới thể hiện tài năng của mình.

Để trải nghiệm vùng biển đẹp nước ngoài Bondi cùng vô vàn những điểm đến nổi tiếng nơi đây, tham gia ngay tour du lịch biển nước ngoài tại Australia!

Tham khảo tour du lịch nước ngoài 7N6Đ Australia: Tại đây

 

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

img
img
loading