TOP 8 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NƯỚC NGOÀI NỔI TIẾNG HÀNG ĐẦU TRUNG QUỐC

Sau biến cố đại dịch COVID 19, Trung Quốc bắt đầu rục rịch mở cửa đón nhận du khách du lịch nước ngoài trở lại. Với sự đa dạng văn hóa cũng như những danh lam thắng cảnh, con người thân thiện thì nơi đây chính là một điểm dừng chân đầy hứa hẹn, là một địa điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn gần Việt Nam.

1. Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn – Phù Dung Trấn

Từ lâu, VNGO đã nhận được rất nhiều câu hỏi như “du lịch nước ngoài nên đi đâu?”, “lần đầu du lịch nước ngoài nên đi đâu”,… và vô số câu hỏi tương tự. Sau quá trình nghiên cứu và khảo sát tâm lý của khách du lịch đã từng đặt tour, VNGO tự tin giới thiệu đến bạn địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc: Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn – Phù Dung Trấn.

Trương Gia Giới kỳ vỹ

Một trấn nhỏ nghìn năm tuổi với vẻ đẹp cổ kính nằm ở phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc với sự yên bình, lãng mạn hiếm có. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác thơ mộng trên chiếc thuyền nhỏ thả trôi dọc theo sông, ngắm nhìn cuộc sống của người dân hai bên bờ và thưởng thức văn hóa ẩm thực độc đáo nơi đây.

Phượng Hoàng Cổ Trấn với vẻ đẹp lãng mạn

Khám phá thêm Phù Dung trấn thơ mộng như trên phim truyền hình với khung cảnh xinh đẹp như những ngôi nhà sàn, những con đường, các thác nước,…Chắc chắn đây là địa điểm du lịch nước ngoài đáng mong đợi nhất năm nay.

Vẻ đẹp trữ tình của Phù Dung Trấn

2. Vũ Hán – Quảng Châu

Một địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng ở Trung Quốc chúng ta không thể bỏ qua là hai thành phố Vũ Hán và Quảng Châu. Đặt chân đến Vũ Hán, bạn sẽ thực sự bất ngờ với sự phát triển vượt bậc và vô cùng hiện đại của thành phố này. Tham quan Công viên Đông Hồ và chụp hình cùng trung tâm Ngũ Trọng Tháp, Tiểu Đảo, Cầu Vồng,.. cũng là một ý tưởng khá thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Vũ Hán là một trong những thành phố phát triển bậc nhất Trung Quốc

Quảng Châu không còn xa lạ gì với người Việt Nam bởi nơi đây được mệnh danh là “Thiên đường mua sắm” hàng đầu. Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì đừng nên Bắc Kinh Lộ - khu mua sắm nổi tiếng nhộn nhịp nhất Quảng Châu.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan vô số địa điểm nổi tiếng như: Chùa Quy Nguyên, tháp Hoàng Hạc Lâu,…

3. Trịnh Châu - Khai Phong - Lạc Dương - Tây An

Một tour du lịch vô cùng hấp dẫn với địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng hàng đầu được săn đón hàng đầu. Khám phá Tây An với Lăng mộ Tần Thủy Hoàng – bạn chắc chắn sẽ sửng sốt với những giai thoại kỳ bí, các câu chuyện có thực về vị hoàng đế hàng đầu Trung Hoa này.

Sự bí ẩn nơi Lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Đến với 4 thành phố này, những địa điểm du lịch sau bạn không nên bỏ lỡ:

·        Long Môn Thạch Động – di sản văn hóa thế giới với hàng bức tượng Phật

·        Thành phố Lạc Dương – một trong bốn cố đô vĩ đại nhất lịch sử Trung Hoa

·        Công viên Hoa mẫu đơn

·        Thiếu Lâm Tự

·        Bảo tàng Kinh Các, điện Tây Vương, võ đường Thiên Tự,…

Chắc chắn, chuyến đi này sẽ mang lại cho bạn nhiều sự trải nghiệm và những khoảnh khắc thú vị.

4. Thượng Hải - Tô Châu - Hàng Châu - Bắc Kinh

Nếu là một fan chân thành của bộ phim Tân bến Thượng Hải, bạn không thể bỏ lỡ địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng này. Tham quan ngay Châu Trang cổ trấn – một trong những đô thị bên sông ra đời và là niềm tự hào của Trung Quốc với dòng nước xanh mướt, mang đến sự bình yên và thơ mộng đặc biệt.

Vẻ đẹp say đắm lòng người của Châu Trang Cổ Trấn

Ghé thăm Công viên Sư Tử Lâm ở Tô Châu, rồi du thuyền thăm Tây Hồ, tham quan Miếu Nhạc Phi, thưởng thức nghệ thuật pha trà tại Hàng Châu và tự do mua sắm tại phố đi bộ Nam Kinh sầm uất – nơi được mệnh danh là “Trung Hoa lệ phố”.

Công viên Sư Tử Lâm ở Tô Châu

5. Thành Đô - Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu – thung lũng của 9 ngôi làng Tây Tạng ở Tứ Xuyên – được ví như thế giới cổ tích với những ngọn núi tuyết trắng, nước hồ đổi màu, phẳng lặng như gương hay rừng già thì thầm bên tai khiến khách quan như bị “hút hồn” chẳng muốn quay về. Đây cũng chính là bối cảnh nổi tiếng Hoa quả sơn trong bộ phim nổi tiếng Tây Du Ký.

Thiên đường hạ giới Cửu Trại Câu

Khám phá thêm vẻ đẹp của các địa điểm nổi tiếng:

·        Hồ Gấu Trúc

·        Thác Gấu Trúc

·        Hồ Ngũ Sắc

·        Thác nước Trân Châu

·        Phố đi bộ Cẩm Ly

·        Bảo tàng địa khoáng APEI. 

6. Nam Linh – Liễu Châu

Một gợi ý hoàn hảo cho địa điểm du lịch nước ngoài gần Việt Nam. Với sự đa dạng của hai thành phố này, địa điểm tham quan thơ mộng hứa hẹn sẽ đem lại cho khách du lịch những trải nghiệm chưa từng có ở bất kỳ đâu. Bạn có thể tham quan các địa điểm sau đây khi đặt chân tới Nam Ninh – Liễu Châu:

·        Nhà kỷ niệm chủ tịch Hồ Chí Minh – Nhà ở cũ của Bác Hồ

·        Công Viên Liễu Châu

·        Công viên Thanh Tú Sơn nổi tiếng với Chùa Quan Âm, tượng Phật Ngọc, tháp Ngự Long, tháp Phượng Hoàng.

Vẻ đẹp yên bình của Công viên Thanh Tú Sơn 

7. Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang – Shangrila

Nếu bạn đã từng xem bộ phim “Đi đến nơi có gió”, chắc hẳn sẽ không xa lạ Hy Châu Cổ Trấn tại thành phố Côn Minh. Tham quan Đại Lý để ngắm cảnh Phong hoa tuyết nguyệt, tận hưởng sự ấm áp của ánh nắng chiếu trong thành cổ cũng là một trải nghiệm tuyệt vời.

Thành cổ Đại Lý

Được mệnh danh là địa điểm du lịch nước ngoài đẹp nhất với cố đô vương quốc Naxi – Lệ Giang, thành phố của mùa xuân bạt ngàn hoa nở. Nơi đây cũng là nơi diễn ra truyền thuyết tình yêu của người dân tộc Nạp Tây mà bất kỳ du khách nào cũng mong muốn được nghe.

Vẻ đẹp của Lệ Giang

Thần bí thung lũng bất tử Shangri La là nơi sinh sống chủ yếu của một bộ phận không nhỏ của người Tây Tạng, nơi tọa lạc của nhiều đền chùa, tu viện Phật giáo,… Ngoài ra bạn có thể ghé thăm công viên Pudacuo nổi tiếng với diện tích rộng lên đến 1300km2.

Sự cuốn hút tuyệt vời của Shangri La

8. Bắc Kinh - Cố Bắc Thuỷ Trấn

Địa điểm cuối cùng trong chuyến hành trình lần này không thể bỏ qua Bắc Kinh – Cổ Bắc Thủy Trấn. Kết thúc chuyến đi, bạn sẽ được tham quan các địa điểm nổi tiếng được coi là biểu tượng của cả đất nước Trung Hoa.

Vạn Lý Trường Thành chính là địa điểm du lịch du lịch nước ngoài nổi tiếng hàng đầu mà ai cũng biết. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi đặt từng bước chân trên con đường kiệt tác này, ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ vĩ nhất của Di sản Thế giới.

Vạn Lý Trường Thành - niềm tự hào của Trung Hoa

Được coi là “Ô Trấn của Bắc Kinh”, Cổ Bắc Thủy Trấn hiện lên vẻ đẹp thu hút bởi sự kết hợp giữa núi, nước và những ngôi làng cổ. Đây là một thị trấn đặc trưng bởi phong cách kiến trúc và lịch sử văn hóa cuối triều đại nhà Thanh, nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp yên bình và nên thơ.

Vẻ đẹp nên thơ của Cổ Bắc Thủy Trấn

Ngoài ra bạn có thể khám phá:

·        Quảng Trường Thiên An Môn

·        Cung điện Di Hòa Viên

·        Mua sắm tại Trung tâm thương mại Vương Phủ Tỉnh

·        Thưởng thức món Vịt quay Bắc Kinh…

Trung Quốc là địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Đặt chân đến nơi đây, bạn không chỉ được tận hưởng tuyệt cảnh thiên nhiên, nền văn hóa đa dạng và kiến trúc độc đáo hàng đầu ít nơi nào trên thế giới có được. Mỗi năm trung Quốc thu hút hàng trăm triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Điều đó cũng chứng tỏ được sức hấp dẫn của quốc gia này. Vậy còn chần chờ gì mà chúng ta không xách vali lên và đi ngay thôi nào!

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Cẩm nang đi Hàn Quốc du lịch đầy đủ từ A đến Z

Trong vài năm trở lại đây, Hàn Quốc luôn là điểm đến đi đầu trong xu hướng đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên đối với nhiều vị khách lần đầu đến với xứ sở kim chi ít nhiều cũng sẽ gặp phải những trở ngại, khúc mắc nhất định. 

Chi tiết các điều kiện khi đi Hàn Quốc du lịch

Bạn có thắc mắc cần đáp ứng những điều kiện gì để đi du lịch Hàn Quốc không, hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin hữu ích chuẩn bị cho chuyến đi Hàn Quốc nhé! 

Thể loại

loading