Cùng với sự trở lại của ngành du lịch thời kỳ hậu Covid, công ty Asiana Corp. cùng ba thương hiệu con cũng đang dần phục hồi, trở lại vị trí vốn có trong thị trường cung cấp dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế.
Sứ mệnh của công ty nói chung và ba thương hiệu nói riêng đã được nêu rõ trong bài báo mới nhất của VTV.vn, cung cấp cho đọc giả một cái nhìn sâu sắc hơn về cách tổ chức Asiana Corp. hoạt động và phát triển.
Link truy cập: Tại đây
Qua bài báo, quý độc giả có thể thấy được thông tin chi tiết về ba thương hiệu con của chúng tôi: Asiana Travel, Du lịch Á Châu, VNGO. Ba thương hiệu hướng đến ba tệp khách hàng khác nhau, tạo thành thế "kiềng ba chân", tạo nên một Asiana Corp. vững mạnh và phát triển.
Bài viết liên quan
Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo
Caravan 2024 - Hành trình kết nối giao thương và tri ân người có công
Ban lãnh đạo ASIANA CORP. tham gia sự kiện Caravan Thanh Hóa - Hành trình nhân ái 2024, diễn ra từ ngày 20 - 21/4 tại Thanh Hóa với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".