BẢNG GIÁ VÀ CÁC CHI PHÍ, LỆ PHÍ KÈM THEO CỦA MỘT SỐ TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI 2023

Giá tour nước ngoài ước tính khoảng bao nhiêu là đủ chính là điều mà nhiều người thắc mắc mỗi khi có dự định đi du lịch nước ngoài. Khác biệt so với du lịch trong nước, du lịch nước ngoài cần đến nhiều sự chuẩn bị hơn về giấy tờ và thủ tục, và chi phí của một chuyến hành trình du lịch luôn khiến chúng ta đắn đo, suy nghĩ. 

Để có một hành trình trải nghiệm du lịch nước ngoài hoàn hảo, hãy cùng VNGO đồng hành giúp bạn tính toán chi phí du lịch nước ngoài trong bài viết dưới đây nhé! 

Chi phí du lịch nước ngoài theo chương trình đi tự túc

Chi phí đi du lịch nước ngoài đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc vào mức chi tiêu của bạn. Tuy nhiên cũng có những chi phí cố định bắt buộc phải chi trả. Nếu bạn yêu thích sự trải nghiệm, tự do khám phá vùng đất mới thì cùng VNGO điểm qua chi phí du lịch nước ngoài đi kèm dưới đây.

Chi phí visa

Bên cạnh những quốc gia ở Châu Á được miễn visa khi đi du lịch nước ngoài như Thái Lan, Bali,... thì Visa sẽ là thủ tục bắt buộc khi tới tham quan. Tùy vào thời điểm bạn nộp đơn xin visa tại Đại sứ quán thì chi phí visa cũng khác nhau. Nhưng nhìn chung thì lệ phí xin visa sẽ rơi vào khoảng 25-155$ đối với tuỳ loại visa (thị thực có giá trị một lần hoặc nhiều lần, visa 1 năm, visa 5 năm).

Các thủ tục visa được đánh giá là khá rắc rối và phức tạp, đòi hỏi bạn có hiểu biết sâu về các giấy tờ, nếu không cẩn thận rất dễ thiếu sót và có thể bị trượt visa. Vì thế VNGO khuyên bạn nên thuê dịch vụ xin visa tại các đại lý du lịch, việc xin visa sẽ không còn quá phức tạp và tỷ lệ đỗ visa cũng cao hơn.

Chi phí bảo hiểm du lịch

Khi tham gia chuyến đi du lịch nước ngoài, việc chi trả chi phí bảo hiểm du lịch sẽ là điều cần thiết được bao gồm trong chi phí du lịch nước ngoài nếu như trong chuyến đi bạn không may gặp phải những tình huống xấu. Mức phí trung bình của các gói bảo hiểm du lịch quốc tế rơi vào khoảng 1 USD/người/ngày.

Chi phí máy bay, phòng khách sạn

Đây là khoản chi phí bắt buộc khi bạn lựa chọn hình thức đi du lịch nước ngoài tự túc. Khi đặt vé máy bay, bên cạnh giá thành thì thời gian là một yếu tố vô cùng quan trọng. 

Vào những dịp cao điểm như những ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ thì vé máy bay và chi phí khách sạn được đẩy lên cao và khả năng hết nhanh. Khoảng thời gian tốt nhất bạn nên đặt vé trước từ 2 đến 3 tháng để có được chỗ ngồi và nơi ở ưa thích. 

Chi phí vé tham quan

Vé tham quan hay còn gọi là vé vào cửa là điều không thể thiếu trong chi phí đi du lịch nước ngoài. Tùy vào quốc gia và nơi mà bạn đặt chân tới trong chuyến tham quan của mình mà sẽ có những địa danh miễn phí và tốn phí đối với vé tham quan. Tính trung bình một ngày bạn tốn khoảng 50 – 100 USD cho việc chi tiêu vào vé tham quan, khu vui chơi.

Chi phí ăn uống

Thưởng thức nền ẩm thực đặc trưng của mỗi quốc gia là điều vô cùng tuyệt vời không thể bỏ qua khi đặt chân đến những miền đất mới. Ví dụ như tại Thái Lan - đất nước xứ xở chùa Vàng nổi tiếng cùng nền ẩm thực phong phú với những món ăn chua cay đặc biệt có mức giá ở tầm trung, khá tiết kiệm cho mức ngân sách hạn chế.

Bảng giá tour du lịch nước ngoài trọn gói mới nhất 2023

Nếu bạn đang thấy quá đau đầu khi cần phải chuẩn bị và tìm hiểu nhiều vấn đề từ hồ sơ, thủ tục cho đến chỗ ở, chỗ tham quan,... tại mỗi điểm đến cho chuyến du lịch nước ngoài của mình thì đừng lo. Những gói tour du lịch nước ngoài trọn gói sinh ra là để giải quyết điều ấy. VNGO tổng hợp lại bảng giá tour du lịch nước ngoài trọn gói, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một chuyến đi phù hợp với ngân sách và nhu cầu.
 

Tên Tour

Thời gian

Giá thành

(Chỉ từ)

Đài Loan: Cao Hùng - Nam Đầu - Đài Trung - Đài Bắc

5N4Đ

9.990.000 đ

Hàn Quốc: Khám Phá Xứ Sở Kim Chi

5N4Đ

13.490.000 đ

Nhật Bản: Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kyoto - Osaka

6N5Đ

33.900.000 đ

Singapore: Khám Phá Quốc Đảo

3N2Đ

9.990.000 đ

Singapore - Malaysia - Indonesia: Hành Trình đa quốc gia

5N4Đ

11.490.000 đ

Thái Lan: Bangkok - Pattaya

5N4Đ

6.490.000 đ

Trung Quốc: Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn

5N4Đ

6.390.000 đ

Bali, Indonesia: Thiên Đường Nghỉ Dưỡng

4N3Đ

11.290.000 đ

Manmar: Yangon - Taungoo - Mandalay - Bagan

6N5Đ

15.990.000 đ

Australia: Melbourne - Ballarat - Bacchus Marsh - Sydney

6N5Đ

44.900.000 đ

Thổ Nhĩ Kỳ: Istanbul - Cappadocia

8N7Đ

39.900.000 đ

Châu Âu 5 nước: Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp - Luxembourg

9N8Đ

55.900.000 đ

Dubai: Sharjah - Abu Dhabi

6N5Đ

26.900.000 đ



Lưu ý: Giá thành có thể tăng/giảm tuỳ vào chính sách khuyến mại, mùa cao điểm,... của đơn vị cung cấp tour. Liên hệ hotline: 0977.039.824 để được tư vấn theo nhu cầu.
 

Kết luận

Việc chuẩn bị trước những chi phí đi du lịch nước ngoài có khả năng phát sinh sẽ giúp bạn có một chuyến đi thoải mái và vui vẻ nhất. Qua chia sẻ của VNGO, hy vọng rằng bạn có thể hình dung rõ hơn về giá tour nước ngoài và những chi phí đi du lịch nước ngoài kèm theo khi đi tự túc. Chúc bạn có một chuyến du lịch thật vui vẻ và nhiều kỷ niệm!

Bài viết liên quan

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Caravan 2024 - Hành trình kết nối giao thương và tri ân người có công

Ban lãnh đạo ASIANA CORP. tham gia sự kiện Caravan Thanh Hóa - Hành trình nhân ái 2024, diễn ra từ ngày 20 - 21/4 tại Thanh Hóa với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".  

Thể loại

loading