TỔNG HỢP NHỮNG TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT TRONG MÙA LỄ 30/4

Nếu như đi du lịch nước ngoài là lựa chọn ưu tiên của bạn dành cho ngày lễ 30/4 - 1/5 sắp tới này, vậy thì nên đi đâu để có thể ngắm được trọn vẹn phong cảnh thiên nhiên hoàn mỹ nhất? Cùng điểm danh qua một số lựa chọn điểm đến cho các tín đồ du lịch muốn đi du lịch nước ngoài cùng VNGO nhé!

Đi du lịch nước ngoài tại Trung Quốc

Trung Quốc là một quốc gia có diện tích lãnh thổ vô cùng rộng lớn và sở hữu nhiều di sản cùng danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Nếu có cơ hội đi du lịch nước ngoài tại Trung Quốc, Phượng Hoàng cổ trấn là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ.

Đi du lịch nước ngoài tại Phượng Hoàng cổ trấn, Trung Quốc

Giống như một bức tranh cổ với những gam màu tĩnh lặng của những ngôi nhà rêu phong lấp dưới mái ngói âm dương nối quanh bên sườn núi, soi bóng dưới dòng Đà Giang, Phượng Hoàng cổ trấn hiện lên thật yên bình và trầm mặc.

Nếu bạn ưa thích cảm giác được “bắt mây đón gió” giữa đời thực vậy thì Thiên Môn Sơn là một trong những khu du lịch nước ngoài đáng trải nghiệm tại Trung Quốc. 

 Đi du lịch nước ngoài tại Thiên Môn sơn, Trung Quốc

Thiên Môn Sơn được gọi là cánh cổng trời tâm linh của người Trung Quốc mở ra một khung cảnh núi non hùng vĩ tạo cảm giác hoàn toàn tự do và phóng khoáng. Khung cảnh sương khói mờ ảo trong cái tĩnh lặng của núi rừng khiến con người ta dường như có thể trút hết mệt mỏi u sầu vào trong gió. 

Du lịch nước ngoài: Khám phá Hàn Quốc - Đất nước của sự lãng mạn

Thế giới có nhiều điểm đến lý tưởng, và khu du lịch nước ngoài tại Hàn Quốc là một trong số những nơi bạn nhất định phải đến ít nhất một lần trong đời. Mang những nét cổ đại đậm đà bản sắc truyền thống, Gyeongbokgung Palace là điểm dừng chân đặc biệt với những du khách muốn trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc. 

Gyeongbokgung Palace - Điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến đi du lịch nước ngoài tại Hàn Quốc

Gyeongbokgung là cung điện lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc gồm 5 kiến trúc vô cùng đặc biệt: Điện Cần Chính, Khánh Hội Lâu, Quảng Hòa Môn, Khang Ninh Điện và Điện Giao Thái. Nơi đây cũng được sử dụng làm bối cảnh cho nhiều bộ phim cổ trang Hàn Quốc nổi tiếng toàn châu Á mang về nhiều lượt thu hút du khách về vẻ đẹp nơi đây.

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và lãng mạn cũng chính là nơi tuyệt vời để lưu trữ kỉ niệm và minh chứng cho tình yêu tuyệt đẹp. Tháp truyền hình Namsan chính là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho những cặp đôi đang yêu nhau khi khám phá du lịch nước ngoài tại Hàn Quốc. 

 

Tháp Namsan - Hàn Quốc rực rỡ về đêm

“Tháp tình yêu” Namsan từ lâu đã trở thành nơi minh chứng tình yêu qua rất nhiều thế hệ. Không những vậy, khung cảnh khi đứng tại nơi cao nhất của tháp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sầm uất, thơ mộng của toàn cảnh thành phố Seoul về đêm. Sẽ rất tuyệt vời nếu khoảnh khắc tình yêu của bạn cùng người thương được kết chặt tại nơi đây. 

 

Bức tường ổ khoá tình yêu trên tháp Namsan - Hàn Quốc 

Du lịch nước ngoài 2023 tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản

Dịp lễ 30/4 - 01/5 chính là thời điểm thích hợp để đi du lịch nước ngoài tại Nhật bản. Thời tiết dễ chịu, là cuối vụ của mùa hoa anh đào và kế tiếp là mùa hoa tử đằng bắt đầu nở rộ, rất thích hợp khi du lịch tham quan ngắm cảnh tại Nhật Bản.

 

Đồi hoa đẹp rực rỡ tại Nhật Bản khi vào mùa 

Đến với Nhật Bản, bạn có thể tham quan những ngôi chùa nổi tiếng đậm chất kiến trúc văn hóa của người Nhật. Một trong số đó, Chùa Thanh Thủy là một ngôi chùa có cảnh quan được xếp vào hàng những ngôi chùa tuyệt mỹ của Nhật Bản. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các địa điểm chùa chiền nổi tiếng khác như Chùa Gác vàng - Kinkakuji hay Chùa Asakusa Kannon,...

 

Chùa Thanh Thuỷ - Kiến trúc nổi tiếng khi đi du lịch nước ngoài tại Nhật Bản 

Nếu bạn là người thích chinh phục những thử thách của thiên nhiên, Núi Phú Sĩ chính là một lựa chọn lý tưởng khi khám phá du lịch nước ngoài tại Nhật Bản. Là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc và là ngọn núi cao nhất của quốc gia này.

 

Núi Phú Sĩ - Biểu tưởng của đất nước Nhật Bản

Bali - Vùng đất xinh đẹp của các vị thần

Nhắc đến những khu du lịch nước ngoài nổi tiếng trên thế giới chắc chắn không thể bỏ lỡ vùng đất Bali với vẻ đẹp mê hồn. Nơi đây nổi tiếng với những khu resort cao cấp với những bãi biển đẹp top đầu thế giới, khẳng định sự đẳng cấp, sang trọng vốn có thuộc mảnh đất Bali xinh đẹp. Chắc chắn đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ đam mê khám phá, check in với những bãi biển đẹp mê hồn khi đi du lịch nước ngoài.

Du lịch nước ngoài tại Bali - Những khu resort nghỉ dưỡng cao cấp 

Mùa hè này, bạn nên ghé thăm những địa điểm sau nếu đi du lịch nước ngoài tại Bali:

  • Đền Cổng trời Lempuyang

  • Cung điện nước Tirta Gangga

  • Suối Thần Tampak Siring

  • Cung điện Ubud

  • Kelingking Beach

  • Angel Billabong

Du lịch nước ngoài tại xứ xở chùa vàng Thái Lan

Khu du lịch nước ngoài tại Thái Lan được coi như một “xứ sở thần tiên” ở Đông Nam Á. Là sự kết hợp giao thoa của nhiều nét độc đáo của các dân tộc láng giềng như Campuchia, Lào, Myanmar,... tạo nên một bản sắc văn hóa rất riêng và cuốn hút. 

 

Thái Lan - Địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng với kiến trúc chùa chiền độc đáo

Đặc biệt hơn, tour du lịch nước ngoài 2023 tại Thái Lan có chi phí khá rẻ, thậm chí rẻ hơn cả đi du lịch trong nước. Ngoài ra tất cả các du khách Việt Nam khi đi du lịch nước ngoài Thái Lan còn được miễn Visa - một ưu đãi cực kì lớn dành cho những tín đồ yêu thích nền văn hóa cũng như món ăn nơi đây.

  

Trân Bảo Phật Sơn Khao Chee Chan - điểm đến nổi bật trong hành trình khám phá Thái Lan

Ngoài ra, Thái Lan có diện tích bờ biển dài hơn 3000km, mang đến nhiều bãi biển tuyệt đẹp. Nổi bật trong số đó là Đảo San Hô - một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan với hơn 90% diện tích đảo là rừng nguyên sinh với hệ động thực vật đa dạng phong phú, rất thích hợp cho một chuyến du lịch khám phá biển đảo.

  

Đảo San Hô - điểm đến nổi bật trong hành trình khám phá Thái Lan

Nét quyến rũ từ vùng đất thủ phủ Đài Loan

Một điểm tương đồng với đất nước Thái Lan, vùng đất thủ phủ Đài Loan cũng là điểm đến lý tưởng khi khám phá khu du lịch nước ngoài dành cho những tín đồ phật giáo bởi các điểm đến chùa chiền nổi tiếng như chùa Phật Quang Sơn, chùa Bảo An,... Đặc biệt có món trà sữa Đài Loan cực ngon, có thể mua nguyên liệu về làm quà.

Phật Quang Sơn tự - thánh địa Phật giáo nổi tiếng tại Đài Loan

Bên cạnh đó, Đài Loan có những địa điểm du lịch tuyệt đẹp khi đi du lịch nước ngoài tại đây. Sở hữu nhiều điểm bắn pháo hoa cực đẹp không kém gì các địa danh nổi tiếng thế giới ở tháp Dubai, sông Hàn,... dành cho du khách có thể chiêm ngưỡng ở dưới những tòa tháp cao chọc trời. Một trong số đó có thể đến là Taipei 101 -  trung tâm Tài chính Thế giới Đài Bắc.

 

Tháp Taipei 101 - địa điểm biểu tượng khi đi du lịch Đài Loan

  Ngoài ra, bạn cũng có ghé thăm các địa điểm nổi tiếng khác tại khi đi du lịch nước ngoài tại Đài Loan:
  • Hồ Nhật Nguyệt

  • Phố cổ Thập Phần

  • Nhà hát Opera Đài Trung

Với những chia sẻ của VNGO về các tour du lịch nước ngoài HOT nhất mùa lễ 30/4 “Không thể bỏ lỡ” trong năm 2023 này sẽ có thể mang đến những thông tin hữu ích dành cho bạn đọc. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được riêng cho mình một chuyến đi du lịch nước ngoài thật phù hợp. Chúc các bạn có một chuyến đi ngày lễ thật vui vẻ và nhiều kỉ niệm đẹp!

 






 

Bài viết liên quan

Cẩm nang đi Hàn Quốc du lịch đầy đủ từ A đến Z

Trong vài năm trở lại đây, Hàn Quốc luôn là điểm đến đi đầu trong xu hướng đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên đối với nhiều vị khách lần đầu đến với xứ sở kim chi ít nhiều cũng sẽ gặp phải những trở ngại, khúc mắc nhất định. 

Chi tiết các điều kiện khi đi Hàn Quốc du lịch

Bạn có thắc mắc cần đáp ứng những điều kiện gì để đi du lịch Hàn Quốc không, hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin hữu ích chuẩn bị cho chuyến đi Hàn Quốc nhé! 

Thể loại

loading