TOP 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NƯỚC NGOÀI TẠI CHÂU Á VỪA RẺ VỪA ĐẸP MÀ DÂN NGHIỀN DU LỊCH KHÔNG NÊN BỎ LỠ 

Thời buổi công nghệ hiện đại ngày càng phát triển, ngoài việc du lịch các địa điểm trong nước thì việc du lịch nước ngoài cũng được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi về phương tiện di chuyển, có sẵn các tour du lịch nước ngoài, chi phí cũng được tối ưu để vừa vặn với tài chính. VNGO xin giới thiệu tới bạn Top 5 địa điểm du lịch nước ngoài đang được “săn đón” nhất hiện nay, những nơi sở hữu cảnh đẹp tuyệt vời với chi phí tốt hơn cả đi trong nước.

1. Du lịch nước ngoài tại Trung Quốc - Chốn bồng lai tiên cảnh

Trung Quốc luôn nằm trong top những chùm tour du lịch nước ngoài được nhiều người mong chờ nhất bởi sở hữu nhiều địa điểm tham quan tự nhiên, các công trình kiến trúc lâu đời với bề dày lịch sử hàng nghìn năm. Hơn nữa, đây cũng là địa điểm du lịch nước ngoài mới được mở cửa dạo gần đây sau 3 năm biến cố Covid 19. 

Du lịch nước ngoài tại Trung Quốc: Tử Cấm Thành

Tới Trung Quốc, bạn có thể thăm quan địa danh nổi tiếng Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây được mệnh danh là một trong những cổ trấn trứ danh của Trung Hoa, có lịch sử lên đến 1300 năm với những giá trị văn hóa vô cùng quý giá.

Du lịch nước ngoài tại Trung Quốc: Phượng Hoàng cổ trấn

Tham quan Cổng trời Thiên Môn Sơn cũng chính là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch nước ngoài lần này của bạn. Nằm trên đỉnh núi Thiên Sơn, tỉnh Hồ Nam, bao quanh là những ngọn núi đồ sộ và các cánh rừng xanh hùng vĩ tạo cảm giác khác biệt.

Du lịch nước ngoài tại Trung Quốc: Thiên Môn sơn 

Có nhiều mức giá khác nhau cho chuyến đi Trung Quốc dựa vào điểm đến và hành trình bạn chọn. Mức giá của một tour du lịch nước ngoài trọn gói đến Trung Quốc thường sẽ dao động từ 7 - 23 triệu đồng, với nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển, điểm đến và số ngày tham quan. Tuy nhiên, cũng có những chương trình ngắn ngày với mức giá vô cùng "hạt dẻ", bạn có thể sắp xếp đi vào cuối tuần và tận hưởng vẻ đẹp Trung Quốc.

Tham khảo:
Tour 3 ngày 2 đêm Shopping Nam Ninh - Trung Quốc chỉ hơn 3 triệu đồng.

2. Du lịch nước ngoài tại Myanmar - Miền đất thập phương

Không phổ biến về dịch vụ du lịch như Trung Quốc hay Thái Lan nhưng vẻ đẹp của Myanmar sẽ khiến hành trình du lịch ngoài nước của bạn đặc biệt hơn bao giờ hết. Nơi đây có những kiến trúc tôn giáo huyền bí, những ngôi chùa lâu đời và những câu chuyện Phật pháp vô cùng đáng giá và khiến con người ta phải suy ngẫm. Sự đa dạng về ẩm thực, các lễ hội làng truyền thống, các tập tục, nghi lễ của người bản địa đều khiến cho chuyến đi du lịch nước ngoài của bạn thêm đáng mong chờ.

Du lịch nước ngoài tại Myanmar​

Đến với Myanmar, bạn nhất định phải đến tham quan chùa Đá Vàng (Golden Rock), là một trong những ngôi chùa linh thiêng bậc nhất đất nước này. Tương truyền rằng, ngôi chùa này có bề dày lịch sử lên đến 2500 năm.

Du lịch nước ngoài tại Myanmar: chùa Đá Vàng

Nhắc tới Miến Điện là không thể bỏ qua khu chợ Aung San. Nơi đây chuyên bán những vật dụng làm từ ngọc bích, đá quý, đá sapphire. Chất lượng mặt hàng ở khu chợ này khiến rất nhiều khách du lịch khen ngợi.

Du lịch nước ngoài tại Myanmar: Aung San

Chuyến du lịch Myanmar hứa hẹn sẽ là một kỳ nghỉ lý tưởng cho những ai mong muốn tìm về chốn thanh tịnh tâm hồn, giải tỏa được những điều muộn phiền trong cuộc sống. Hiện nay, hành trình tìm về miền đất Phật tại Myanmar dao động khoảng hơn 13 triệu đồng cho 4 ngày 3 đêm, là lựa chọn mà tín đồ của Phật giáo không nên bỏ lỡ trong kỳ nghỉ hè sắp tới.

3. Du lịch nước ngoài tại Singapore - Malaysia - Indonesia

Nếu bạn quan tâm đến những tour du lịch nước ngoài tiết kiệm chi phí thì không thể bỏ qua một hành trình tới 3 quốc gia châu Á: Singapore - Malaysia - Indonesia. Chỉ với chi phí hơn 11 triệu đồng, bạn sẽ được trải nghiệm từ những công trình kiến trúc hiện đại tại Singapore, những tàn tích lịch sử hào hùng tại Malaysia, cho đến những địa điểm tâm linh nổi tiếng tại Indonesia. 

Du lịch nước ngoài tại 3 nước: Singapore - Malaysia - Indonesia​

Một số địa điểm nổi bật trên hành trình du lịch Singapore - Malaysia - Indonesia 5 ngày 4 đêm của VNGO:

  • Công viên sư tử biển Merlion Park, Singapore
  • Tháp đôi Petronas, Malaysia
  • Quảng trường Hà Lan, Malaysia
  • Nhà hát Esplanade, Singapore
  • Động Batu, Indonesia
  • Hoàng cung Malaysia

4. Du lịch nước ngoài tại Thái Lan - Xứ sở chùa Vàng

Là một tín đồ của du lịch nước ngoài thì không thể bỏ qua Thái Lan – một địa điểm lưu giữ nhiều nét đẹp của kiến trúc, phật giáo, ngôn ngữ, con người,.. Thái Lan cũng nằm trong những top tour du lịch ngoài nước đáng mong chờ nhất với mức chi phí phù hợp với tài chính người Việt, không quá đắt đỏ và di chuyển nhập cảnh cũng dễ dàng hơn so với các nước còn lại.

Du lịch nước ngoài tại Thái Lan - Xứ sở chùa Vàng​

Đặt chân đến Thái Lan là không thể bỏ qua những ngôi Chùa Vàng như chùa Wat Traimit, nằm trong trung tâm thủ đô Bangkok, tọa lạc gần khu Chinatown. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt bức tượng Phật cao 3 mét đức bằng vàng khối có trọng lượng lên đến 5,5 tấn.

Du lịch nước ngoài tại Thái Lan: chùa Wat Traimit​

Đảo San Hô – tên tiếng Thái là Koh Larn cũng là địa điểm du lịch tuyệt vời nếu như các cặp đôi muốn có một kỳ nghỉ lễ thật lãng mạn. Nổi tiếng là bãi biển đẹp nhất Thái Lan với làn nước xanh mát, bờ cát mịn màng, đa dạng các loại sinh vật biển và san hô.

Du lịch nước ngoài tại Thái Lan: đảo San Hô - Koh Larn

Chỉ từ 6 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể khám phá Thái Lan trọn vẹn, được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với chi phí cho một số chuyến du lịch đắt đỏ trong nước. Vì thế, nếu có ý định du lịch nước ngoài mùa hè này, Thái Lan chắc chắc là điểm đến hoàn hảo cho bạn.

5. Du lịch nước ngoài tại Bali, Indonesia - Thiên đường nghỉ dưỡng

Bali là một đảo ngọc xinh đẹp của Indonesia, sở hữu cảnh sắc và thiên nhiên nổi tiếng toàn thế giới. Được ví tựa “Tiên cảnh chốn nhân gian”, Bali luôn nằm trong danh sách những tour du lịch nước ngoài nhất định phải đi một lần trong đời của mọi tín đồ đam mê du lịch nước ngoài.

Du lịch nước ngoài tại Bali, Indonesia: đảo Nusa Penida​

Mùa nào cũng là mùa đẹp tại Bali. Với khung cảnh lãng mạn tựa như từ trong truyện với hàng cây xanh mát, cùng bãi biển đầy cát trắng nên thơ. Ở Bali cũng có rất nhiều khu khách sạn, resort sang trọng đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn cho quý khách thoải mái “sống ảo” và tận hưởng những điều ngọt ngào cùng với người bạn đời, người thân của mình.

Du lịch nước ngoài tại Bali, Indonesia: Các khu resort cao cấp

Với chi phí chỉ hơn 10 triệu đồng, tận hưởng ngay chuyến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Bali cùng VNGO, trải nghiệm:

  • Bãi biển đẹp nhất Châu Á Kelingking Beach
  • Hồ nước tự nhiên đẹp siêu thực Angel Billabong
  • Khám phá nét đẹp huyền bí tại cung điện Ubud
  • Cầu nguyện bên Suối thần Tampak Siring
  • Check-in sống ảo với đền cổng trời Lempuyang, sống lưng khủng long Kelingking, cung điện nước Tirta Ganga

Trên đây là những địa điểm du lịch nước ngoài nổi bật nhất mùa lễ này với mức chi phí tiết kiệm nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng, với những gợi ý trên của VNGO có thể giúp bạn chọn được địa điểm phù hợp và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời và thư giãn. Chúc bạn có những chuyến du lịch vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc!

 

 

 

Bài viết liên quan

Caravan 2024 - Hành trình kết nối giao thương và tri ân người có công

Ban lãnh đạo ASIANA CORP. tham gia sự kiện Caravan Thanh Hóa - Hành trình nhân ái 2024, diễn ra từ ngày 20 - 21/4 tại Thanh Hóa với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".  

Cẩm nang đi Hàn Quốc du lịch đầy đủ từ A đến Z

Trong vài năm trở lại đây, Hàn Quốc luôn là điểm đến đi đầu trong xu hướng đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên đối với nhiều vị khách lần đầu đến với xứ sở kim chi ít nhiều cũng sẽ gặp phải những trở ngại, khúc mắc nhất định. 

Thể loại

loading