NẮM BẮT NGAY NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NƯỚC NGOÀI ĐẸP THEO TỪNG MÙA HOT NHẤT 2023

Những địa điểm du lịch nước ngoài đẹp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đã quá quen với phong cảnh hay thời tiết khí hậu của Việt Nam, luôn mong muốn “đổi gió” để được đặt chân đến những vùng đất mới lạ, nơi có những địa điểm nổi tiếng và con người thân thiện, dành thời gian cho bản thân được thư giãn và giải tỏa căng thẳng. 

1. Địa điểm du lịch nước ngoài mùa xuân: Hàn Quốc, Nhật Bản

Du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc là một địa điểm du lịch nước ngoài đáng mong chờ và đẹp nhất vào mùa xuân với thời tiết se lạnh. Vào thời gian này, hoa anh đào nở khắp đường phố, rực hồng tại các công viên lớn, chắc chắn tạo được dấu ấn khó phai trong kỳ nghỉ của khách du lịch.

Địa điểm du lịch nước ngoài: Hàn Quốc rực rỡ hoa anh đào mùa xuân

Hơn nữa văn hóa ẩm thực tại Hàn Quốc vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn nhất định phải thử món gà hầm sâm nổi tiếng nấu theo phong cách của người Hàn, với nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ.

VNGO gợi ý bạn ghé thăm một số địa điểm du lịch biểu tượng của Hàn Quốc nếu có dịp du xuân nơi đây:

  • Tháp Namsan: biểu tượng của thành phố với bức tường ổ khoá tình yêu nổi tiếng.
  • Cung điện Gyeongbokgung: mang đậm lối kiến trúc thời phong kiến Hàn Quốc. Các bạn trẻ đến du lịch thường thuê Hanbok, mặc và check-in sống ảo tại đây.
  • Đảo Nami: Nổi tiếng với cảnh đẹp trữ tình trong bộ phim "Bản tình ca mùa đông".
  • Khu phố cổ Insadong: thoả sức mua sắm với lối trang trí đặc biệt tại mỗi cửa hàng
  • Lựa chọn một trong những công viên hoa anh đào tại thành phố Seoul như Công viên Yeouido, Công viên Seoul Grand Park,...

Tham khảo lịch trình du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm của VNGO tại đây.

Du lịch Nhật Bản

Mùa xuân Nhật Bản luôn thu hút được nhiều du khách nhất trong năm, bởi đây là lúc quốc hoa anh đào nở rộ tại tất cả các địa điểm tham quan của Nhật Bản. Dọc hành trình khám phá đất nước Nhật Bản từ Osaka đến Tokyo, bạn sẽ thấy chuyến đi du lịch nước ngoài tại Nhật Bản của mình cực kỳ xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Địa điểm du lịch nước ngoài: Nhật Bản mùa quốc hoa anh đào

Những địa điểm mà bạn sẽ được trải nghiệm trong hành trình 6 ngày 5 đêm khám phá Nhật Bản cùng VNGO như:

  • Những kiến trúc nổi tiếng tại Nhật Bản: đền Todaiji, thành Osaka, chùa Thanh Thuỷ Kiyomizu, hoàng cung Tokyo Imperial Palace,...
  • Phong cảnh thiên nhiên độc nhất vô nhị: núi Phú Sĩ, công viên hoa hồ Yamanaka, công viên Nara,...
  • Trải nghiệm cuộc sống của người Nhật Bản xưa tại làng cổ Oshino Hakkai.
Và rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác.

2. Địa điểm du lịch nước ngoài mùa hè: Trung Quốc, Thái Lan

Du lịch Trung Quốc

Là địa điểm du lịch nước ngoài được săn đón hàng đầu, Trung Quốc được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh với nhiều di tích và danh lam có từ hàng nghìn năm và các di sản được quốc tế công nhận. Đó là lý do hàng năm có hàng triệu người đến với Trung Quốc tham quan, được tận mắt chứng kiến những kiến trúc độc đáo mà thường chỉ thấy trên các bộ phim cổ trang.

Địa điểm du lịch nước ngoài: Phượng Hoàng cổ trấn vào hè

Sau đợt đóng cửa 3 năm do đại dịch Covid-19, Trung Quốc đã mở cửa trở lại, đón chào khách du lịch tứ phương. Thị trường du lịch Trung Quốc trở nên sôi động hơn bao giờ hết, nhất là khi vào hè. Nếu bạn lựa chọn địa điểm du lịch nước ngoài hè này tại Trung Quốc, nhất định không thể bỏ qua hành trình khám phá Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn, thả mình trong nét đẹp yên bình, liêu trai, tạm quên đi những muộn phiền của cuộc sống hiện đại.

Ngoài ra, nếu bạn đã có kinh nghiệm du lịch Trung Quốc trước đây, VNGO gợi ý bạn một số hành trình du lịch khác không kém phần hấp dẫn: Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila, Vũ Hán - Quảng Châu, Tây An - Lạc Dương - Khai Phong - Trinh Châu,...

(Liên hệ hotline VNGO để nhận tư vấn lịch trình: 0977.039.824)

Du lịch Thái Lan

Khi tiết trời vào hè oi nóng, Thái Lan luôn là một trong những địa điểm du lịch nước ngoài đẹp được tìm kiếm hàng đầu. Không chỉ nổi danh là đất nước của những ngôi chùa, Thái Lan còn có những bãi biển tuyệt đẹp cùng bờ cát mịn màng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho một trải nghiệm nghỉ hè tuyệt vời nhất.

Địa điểm du lịch nước ngoài: Du lịch biển đảo tại Thái Lan

Nổi tiếng nhất chính Đảo San Hô (Coral Island). Đây được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất thế giới với làn nước biển xanh trong vắt, nằm cách vịnh Pattaya khoảng 8km về phía Tây. Bờ biển kéo dài 4,5km và 90% diện tích đảo là rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái trong các khu resort cạnh bờ biển, tham gia thử thách lặn tìm san hô hay tổ chức bữa tiệc đêm trên phà, thuyền hoặc cano.

Tham khảo tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tại đây.

3. Địa điểm du lịch nước ngoài mùa thu: đảo Bali (Indonesia), Singapore - Malaysia

Du lịch đảo Bali (Indonesia)

Nhắc đến những địa điểm du lịch nước ngoài đẹp là không thể bỏ qua mảnh đất Bali động lòng người. Là một đảo ngọc thuộc quần đảo Indonesia, nơi đây được đánh giá sở hữu những bờ biển tuyệt diệu nhất trên thế giới. Đến Bali và khám phá nét đẹp thiên nhiên, con người và những di tích lâu đời nơi đây.

Địa điểm du lịch nước ngoài: đảo Nusa Penida tại Bali, Indonesia

Bali được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” với các khu resort cao cấp, sang trọng nhưng vẫn mang vẻ đẹp đơn thuần của thiên nhiên, rất phù hợp là địa điểm du lịch nước ngoài cho các tín đồ đam mê “sống ảo”. Nếu bạn là tuýp người yêu thích sự bình yên, luôn mong muốn được thanh lọc tâm hồn, giải tỏa mọi căng thẳng thì hãy đến với Bali, chắc chắn bạn sẽ rất thích địa điểm này đấy.

VNGO có 2 lịch trình tour đảo Bali cho du khách lựa chọn: 5 ngày 4 đêm4 ngày 3 đêm.

Du lịch Singapore - Malaysia

Nếu bạn đang lăn tăn về địa điểm du lịch nước ngoài có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian thì tour du lịch Singapore - Malaysia sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, khám phá được những hai quốc gia châu Á trên một hành trình.

Được mệnh danh là “con rồng” của Đông Nam Á, vẻ đẹp của Singapore nằm ở lối kiến trúc độc đáo ấn tượng tại công viên sinh thái lớn nhất Singapore - Gardens By The Bay, nhà hát trái sầu riêng Esplanade, công viên giải trí hàng đầu thế giới Universal Studio,... Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua việc check in bên cạnh bức tượng Sư tử biển Merlion nổi tiếng được đặt trong công viên Merlion Park. Đây là địa điểm công cộng, được mở cửa tự do và không hề thu phí với khách tham quan. 

Địa điểm du lịch nước ngoài: Công viên sư tử biển Merlion Park, Singapore

Check-in ngay tại tháp đôi Petronas - niềm kiêu hãnh của người dân Malaysia cùng hàng loạt những địa điểm ấn tượng trên hành trình khám phá Malaysia như động Batu, cao nguyên Genting, chùa Thiên Hậu, cung điện Hoàng gia Malaysia, quảng trường Hà Lan,...

Địa điểm du lịch nước ngoài: Tháp đôi Petronas, Malaysia

Lưu ý: Hành trình hai quốc gia Singapore - Malaysia sẽ có sự khác biệt về giá và lịch trình, tuỳ thuộc vào việc du khách lựa chọn điểm khởi hành từ Singapore đến Malaysia hoặc ngược lại. Vì thế, hãy liên hệ VNGO để nhận tư vấn nếu bạn chưa biết bắt đầu hành trình của mình tại nước nào.

4. Địa điểm du lịch nước ngoài mùa đông: châu Âu

Vào mùa đông, thời tiết Châu Âu thường giao động từ 0 độ đến 13 độ. Đây cũng chính là địa điểm du lịch nước ngoài đẹp tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ vì vào mùa đông sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hơn hơn các mùa còn lại.

Địa điểm du lịch nước ngoài: châu Âu lãng mạn khi vào đông 


Vào mùa đông, người Châu Âu đã sáng tạo ra vô số món ăn phong phú để đón nhận cái lạnh giá mà bạn không thể bỏ qua như pho mát nung chảy ở Pháp, hạt dẻ rang được bày bán ở các ven đường nước Đức, thịt nai,… Hãy tưởng tượng một bữa tiệc tối lãng mạn với những món ăn nóng hổi đậm chất Châu Âu, nhâm nhi ly rượu vang và trò chuyện với người bạn đời của mình dưới những ánh nến, đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm mà bạn sẽ không bao giờ quên trong chuyến du ngoạn.

Lựa chọn ngay hành trình đến châu Âu hot nhất:


Hy vọng rằng với sự chia sẻ nho nhỏ của VNGO về các địa điểm du lịch nước ngoài đẹp nhất hiện nay theo từng mùa, các bạn có thể lên cho mình một lịch trình phù hợp với bản thân và gia đình của mình. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và có thật nhiều kỉ niệm đẹp!

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Cẩm nang đi Hàn Quốc du lịch đầy đủ từ A đến Z

Trong vài năm trở lại đây, Hàn Quốc luôn là điểm đến đi đầu trong xu hướng đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên đối với nhiều vị khách lần đầu đến với xứ sở kim chi ít nhiều cũng sẽ gặp phải những trở ngại, khúc mắc nhất định. 

Chi tiết các điều kiện khi đi Hàn Quốc du lịch

Bạn có thắc mắc cần đáp ứng những điều kiện gì để đi du lịch Hàn Quốc không, hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin hữu ích chuẩn bị cho chuyến đi Hàn Quốc nhé! 

Thể loại

loading