LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 2022 & PHÁT ĐỘNG CHU KỲ KINH DOANH 2023-2024 CỦA CÔNG TY ASIANA CORP.

Ngày 15/04/2023, tại Tổ hợp Công Viên Nhỏ (An Dương, Tây Hồ, Hà Nội), ban lãnh đạo Asiana Corp. cùng với toàn thể nhân viên đã tổ chức thành công lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh 2022 & Phát động chu kỳ kinh doanh 2023-2024. 


Buổi lễ đã diễn ra trong một không khí trang trọng cùng sự sôi động và phấn khích của toàn thể nhân viên khi tổng kết lại thành tích kinh doanh năm vừa qua. Tại đây, Ban Giám đốc đã có bài phát biểu đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh và ghi nhận những thành tích vô cùng đáng khích lệ, tự hào trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ mà toàn thể Asiana Corp. đạt được trong năm 2022.


Để đáp ứng sự phát triển của ngành du lịch trong tương lai, công ty cũng đưa ra những chiến lược mới về phát triển sản phẩm du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ và quản lý nhân sự. Bên cạnh đó, công ty đề ra những kế hoạch phát triển và đầu tư trong chu kỳ 2023-2024 để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.


Ban Giám đốc ghi nhận, trao tặng giải thưởng cho những cá nhân và đội ngũ đã có những đóng góp và đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh của công ty trong năm 2022.

Lãnh đạo công ty khen thưởng các Trưởng ban bộ phận
 
Lãnh đạo công ty chụp ảnh cùng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022
 
Tại buổi lễ, các đội nhóm thương hiệu thuộc công ty Asiana Corp. cũng đã thể hiện ý chí, quyết tâm đạt được mục tiêu KPI cho chu kỳ kinh doanh 2023-2024 sắp tới.

Asiana Travel - Khối kinh doanh Khách hàng Inbound
 
VNGO - Khối kinh doanh Khách hàng Outbound
 
Bộ phận Điều hành
 
Bộ phận Marketing

Buổi lễ đã diễn ra thành công và được đánh giá cao bởi Ban Giám đốc cũng như toàn thể nhân viên công ty. Chúng tôi hy vọng rằng những chiến lược và kế hoạch mới sẽ giúp cho công ty Asiana Corp. phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, cũng như mang lại những trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho khách hàng của mình. 
 

Bài viết liên quan

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Caravan 2024 - Hành trình kết nối giao thương và tri ân người có công

Ban lãnh đạo ASIANA CORP. tham gia sự kiện Caravan Thanh Hóa - Hành trình nhân ái 2024, diễn ra từ ngày 20 - 21/4 tại Thanh Hóa với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".  

Thể loại

loading