TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI TRỌN GÓI GỒM NHỮNG GÌ? CÓ NÊN DU LỊCH NƯỚC NGOÀI THEO TOUR?

Lựa chọn tour nước ngoài hay combo nước ngoài khi đi du lịch những đất nước mà mình yêu thích đang là câu hỏi khá phổ biến khi giờ đây nhu cầu giải trí ngày càng được đẩy mạnh. Điểm khác biệt với combo thì tour du lịch nước ngoài trọn gói bao gồm những gì?

Tour du lịch nước ngoài bao gồm những gì?

Hiểu đơn giản, tour nước ngoài là một hình thức sản phẩm khi bạn mua tại các đại lý du lịch. Dịch vụ trọn gói này dành cho du khách muốn đi để trải nghiệm các điểm tham quan độc đáo tại một hay nhiều điểm du lịch yêu thích khác nhau mà không phải lo các vấn đề hậu cần. Một tour du lịch nước ngoài trọn gói ước tính bao gồm những khoản cụ thể như sau: 

  1. Vé máy bay khứ hồi chặng quốc tế. Thuế và phụ phí sân bay 2 nước.

  2. Khách sạn 3 sao theo chương trình tùy thuộc vào chính sách từng đại lý (2 người/ phòng, phòng 3 người nếu lẻ giới tính, lẻ người).

  3. Các bữa ăn uống theo chương trình.

  4. Mức ăn chính tối thiểu 10 USD/bữa (tùy thuộc vào chính sách từng hãng du lịch).

  5. Bữa ăn sáng theo tiêu chuẩn của khách sạn, bữa sáng đầu tiên tại nhà hàng.

  6. Visa nhập cảnh dành cho người Việt Nam (Thời gian làm visa tối thiểu 15 ngày làm việc. Có thể nhiều hơn nếu tùy xét duyệt của đại sứ quán).

  7. Vận chuyển bằng xe du lịch theo chương trình, đưa đón suốt các tuyến.

  8. Phí tham quan tại các điểm (vé vào cửa 01 lần).

  9. Hướng dẫn viên du lịch đi cùng từ khi khởi hành bay tại Việt Nam.

  10. Bảo hiểm du lịch ngoài nước.

  11. Ngoài ra có thêm các phần quà tặng của các hãng như balo, nón bảo hiểm, vỏ bao hộ chiếu, sticker hành lý,...

Ưu điểm của tour du lịch nước ngoài trọn gói

Với những trải nghiệm thực tế của mình khi đi tour nước ngoài, thật sự có vô vàn những lý do để bạn lựa chọn hình thức đi tour du lịch ngoài nước. Sau đây là những ưu điểm điển hình mà bạn có cơ hội trải nghiệm với các tour đi nước ngoài:

Tiết kiệm thời gian tìm hiểu thủ tục, lên lịch trình

Khác biệt hoàn toàn so với hình thức đi du lịch nước ngoài tự túc, lựa chọn hình thức đi theo tour du lịch ngoài nước giúp bạn tiết kiệm thời gian lên kế hoạch khi mà toàn bộ lịch trình, điểm đến, phòng khách sạn, vé máy bay đều đã được chuẩn bị sẵn bởi bên cung cấp dịch vụ. 

Đây chính là ưu điểm dễ thấy thấy nhất và chiếm được nhiều sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng khi lựa chọn tour du lịch nước ngoài.

Dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị hành lý

Nhất là đối với những hành trình đi dài, sự gọn nhẹ luôn là yếu tố cần thiết nhằm tránh sự bất tiện khi di chuyển khiến cho du khách cảm thấy mệt mỏi trong suốt hành trình.

Thay vì phải mang thật nhiều các dụng cụ, đồ dùng cá nhân như ô, thuốc chống say xe,... thì với tour đi nước ngoài, bạn sẽ chỉ cần phải mang đồ đạc cá nhân thật sự cần thiết cho hành trình của mình. 

Nhờ đó mà hành lý cũng trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng mang theo hơn, thuận tiện cho việc di chuyển.

Giá thành hợp lý với nhiều ưu đãi theo từng đợt

Một điều chắc chắn rằng, khi đi du lịch nước ngoài theo tour, không những đảm bảo về độ hài lòng và tính thuận tiện cho du khách, hình thức tour nước ngoài còn mang đến chi phí tiết kiệm hơn so với việc đi riêng lẻ.

Không những vậy, các hãng công ty cung cấp tour du lịch nước ngoài còn mang đến nhiều đợt ưu đãi giảm giá từng đợt theo chính sách riêng. Chính vì thế bạn cũng hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch ngoài nước rẻ hơn rất nhiều nếu như chuyến đi đúng thời điểm. Bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!

 

Ngoài 3 ưu điểm chỉnh vừa kể trên, còn rất nhiều các đặc điểm nổi bật khác mà tour nước ngoài có thể mang đến cho bạn như về bảo hiểm du lịch, hay có thêm hướng dẫn viên du lịch đồng hành trên suốt hành trình,... Cho nên chắc chắn, các tour du lịch nước ngoài trọn gói sẽ không làm bạn thất vọng.

Lựa chọn tour du lịch nước ngoài hay theo combo?

Thật ra việc lựa chọn hình thức du lịch đi tour du lịch nước ngoài hay theo combo hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích đi du lịch của bạn. Nếu đó là lần đầu tiên đi du lịch nước ngoài, sẽ tốt hơn nếu bạn đi theo tour du lịch để có thể tham quan nhiều địa điểm yêu thích mà không lo vấn đề việc chuẩn bị bất cứ điều gì. Ngược lại, nếu bạn đã từng đi và muốn quay lại 1 số điểm đến nhất định hoặc thích đi du lịch nghỉ dưỡng để dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, combo du lịch sẽ là lựa chọn hợp lý. 

Về số lượng người tham gia, combo du lịch sẽ phù hợp cho bạn đi với số lượng nhỏ, còn đối với đoàn khách có số lượng đông nên đi du lịch theo tour du lịch nước ngoài để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của các thành viên trong chuyến đi.

Ngoài ra, nếu bạn có khả năng giao tiếp ngôn ngữ tốt, lựa chọn combo du lịch là một ý tưởng không tồi. Tuy nhiên đi du lịch theo tour sẽ là phù hợp hơn cho bạn chưa thật sự tự tin về trình độ ngoại ngữ. Khi đi theo tour nước ngoài, với sự hỗ trợ của hướng dẫn viên mọi lúc ở nơi “đất khách quê người”, bạn sẽ tránh được các sự việc bất đồng ngôn ngữ hay phong tục tập quán khác biệt gây ra những phiền phức không đáng có, ảnh hưởng hành trình khám phá của mình.

Như vậy, với những đặc điểm nổi bật mà tour du lịch nước ngoài mang lại như mình đã liệt kê ở phía trên, bạn có thể cân nhắc và xem xét trước khi đưa ra lựa chọn của mình. Chúc các bạn có một hành trình tuyệt vời và đáng nhớ!

 

Bài viết liên quan

Caravan 2024 - Hành trình kết nối giao thương và tri ân người có công

Ban lãnh đạo ASIANA CORP. tham gia sự kiện Caravan Thanh Hóa - Hành trình nhân ái 2024, diễn ra từ ngày 20 - 21/4 tại Thanh Hóa với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".  

Cẩm nang đi Hàn Quốc du lịch đầy đủ từ A đến Z

Trong vài năm trở lại đây, Hàn Quốc luôn là điểm đến đi đầu trong xu hướng đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên đối với nhiều vị khách lần đầu đến với xứ sở kim chi ít nhiều cũng sẽ gặp phải những trở ngại, khúc mắc nhất định. 

Thể loại

loading