DU LỊCH TRUNG QUỐC – NÉT ĐẸP PHƯƠNG ĐÔNG ĐỘC ĐÁO

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. Bạn hãy theo dõi bài viết sau để thực hiện chuyến du lịch Trung Quốc giải mã bí ẩn nét đẹp phương Đông này nhé!

Du lịch Trung Quốc - Bắc Kinh

Bắc Kinh là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch đến từ các quốc gia khác nhau bởi sở hữu công trình thế kỷ của thế giới – Vạn Lý Trường Thành.

Vạn Lý Trường Thành là một trong những công trình vĩ đại trong lịch sử thế giới với độ dài hơn 21 km và có tuổi đời hơn 2.500 năm.

Điểm đến trong hành trình du lịch Trung Quốc - Vạn Lý Trường Thành

Hay đi đến Tử Cấm Thành để có cơ hội chứng kiến tận mắt các hiện vật, tác phẩm nghệ thuật quý giá trong chính nơi ở của hoàng thất phong kiến hai triều đại Minh – Thanh.

Hành trình du lịch Trung Quốc tại Bắc Kinh, bạn không nên bỏ lỡ điểm đến được mệnh danh là quảng trường lớn nhất Trung Quốc - Thiên An Môn. Tới đây, bạn hãy ghé thăm Di Hòa Viên - khu vườn nghỉ dưỡng của hoàng tộc hay Thập Tam Lăng - lăng mộ của những vị vua của triều Minh.

Không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp mà bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon phải thể kể đến như: Vịt quay Bắc Kinh, mì Zha Jiang Mian, lẩu cừu Mông Cổ, ...

Thưởng thức lẩu cừu Mông Cổ khi du lịch Trung Quốc

Du lịch Trung Quốc - Thẩm Quyến

Thẩm Quyến – điểm du lịch nổi tiếng và là thành phố phát triển bậc nhất Trung Quốc.

Địa điểm lý tưởng khi bạn đến tham quan Thẩm Quyến là công viên cửa sổ Thế giới, nơi này được ví như một thế giới thu nhỏ có nhiều công trình nổi tiếng như: Tháp Eiffel (Pháp), kim Tự Tháp (Ai Cập), cánh đồng cối xay gió (Hà Lan), cung điện Hoàng Gia (Thái Lan), ...

Khám phá công viên cửa sổ Thế giới – Du lịch Trung Quốc

Ngoài ra, làng văn hóa các dân tộc Trung Hoa cũng được liệt kê trong danh sách khám phá Thẩm Quyến trong chuyến du lịch Trung Quốc của bạn. Tới làng văn hóa, bạn sẽ được ngắm nhìn 24 mô hình thôn xóm mô phỏng cuộc sống thường ngày của các dân tộc.

Bạn cũng đừng quên ghé Liên Hoa Sơn, địa điểm được ví như vườn quan âm giữa thành phố Thâm Quyến sở hữu nhiều ngọn núi hùng vĩ. Điều đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái, bình an bởi không khí trong lành yên tĩnh nơi đây.

Du lịch Trung Quốc - Quảng Châu

Nổi tiếng là một trong những thành phố mua sắm hàng đầu trên thế giới, thế nên Quảng Châu hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị trong lịch trình du lịch Trung Quốc của bạn.

Đến Quảng Châu, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên mang nhiều giá trị văn hóa lịch sử như: Công viên Việt Tú, núi Bạch Vân - Dương Thành đệ nhất tú, ... 

Lịch trình du lịch Trung Quốc - Tham quan núi Bạch Vân

Để tăng thêm trải ngiệm cho chuyến du lịch Trung Quốc, bạn hãy nhớ nếm thử những món đặc sản ngon nức tiếng như: Long hổ quần hùng, gà Taiye, mì Hefen nhé.

Du lịch Trung Quốc - Hồng Kông

Nếu đã tham quan nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở các địa điểm trên, thì tới Hồng Kông bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại, điển hình là công viên Disneyland nổi tiếng. Tới công viên, bạn sẽ được thỏa sức tham gia nhiều trò chơi cảm giác mạnh và khám phá nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

Hơn nữa, trong chuyến du lịch lịch Trung Quốc bạn còn được ngắm nhìn hơn 100 tượng sáp sống của các nhân vật nổi tiếng toàn cầu tại bảo tàng tượng sáp đầu tiên của Châu Á hay ghé thăm Đại lộ các ngôi sao - nơi lưu giữ các tác phẩm điện ảnh và chữ ký của các nhân vật trong phim.

Vui chơi công viên Disneyland nổi tiếng trong chuyến du lịch Trung Quốc

Du lịch Trung Quốc - Trùng Khánh

Trùng Khánh là một thành phố du lịch lớn của Trung Quốc. Khi ghé thăm, bạn sẽ đươc hòa mình vào nhịp sống náo nhiệt, không khí tấp nập và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

Gợi ý một số điểm đến không thể vắng trong danh sách du lịch Trung Quốc - Trùng Khánh:

  • Phố cổ Ciqikou: Nơi lưu trữ những nét đẹp truyền thống ngàn năm của Trùng Khánh, tới đây bạn sẽ được tìm hiểu khám phá các nghề thủ công truyền thống và thưởng thức đặc sản địa phương độc đáo.

  • Công viên địa chất Wulong: Nổi tiếng là một trong những bối cảnh của bộ phim bom tấn Transformer 4 và mang trong mình nét đẹp hoang sơ.

  • Tượng đài giải phóng Nhân dân: Nằm ngay chính giữa con phố mua sắm sầm uất nhất quận Yuzhon, đây được coi là địa điểm check-in lý tưởng khi đến Trùng Khánh.

  • Núi Tam Hiệp: Sở hữu nét đẹp trữ tình nằm trên dòng sông Trường Giang lớn nhất Trung Quốc. Trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi đặt chân tới núi Tam Hiệp đó chính là đi lên tượng đài quan sát phía trên đỉnh núi để ngắm toàn cảnh thiên nhiên bao la, hùng vĩ.

Du lịch Trung Quốc - Chiêm ngưỡng nét đẹp thơ mộng núi Tam Hiệp

Hãy lưu lại ngay những thông tin hữu ích trên để có một chuyến du lịch Trung Quốc thú vị nhất nhé!

 

 

 


 

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Caravan 2024 - Hành trình kết nối giao thương và tri ân người có công

Ban lãnh đạo ASIANA CORP. tham gia sự kiện Caravan Thanh Hóa - Hành trình nhân ái 2024, diễn ra từ ngày 20 - 21/4 tại Thanh Hóa với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".  

Thể loại

loading