CARAVAN 2024 - HÀNH TRÌNH KẾT NỐI GIAO THƯƠNG VÀ TRI ÂN NGƯỜI CÓ CÔNG

Ban lãnh đạo ASIANA CORP. tham gia sự kiện Caravan Thanh Hóa - Hành trình nhân ái 2024, diễn ra từ ngày 20 - 21/4 tại Thanh Hóa với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt". 

Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (HANOISME), phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội (HPA), Hội Cựu sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền, và Công ty CP Doanh nghiệp xã hội liên kết cộng đồng tổ chức. Với tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái, sự kiện đã góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp và chia sẻ với cộng đồng

Đoàn làm lễ xuất phát tại Hà Nội

Trong suốt hai ngày diễn ra chương trình, ban lãnh đạo ASIANA CORP. và các thành viên đã có cơ hội dừng chân tại các địa danh lịch sử nổi tiếng của Thanh Hóa như Đền Nưa Am Tiên, Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, và Tượng đài Lê Lợi. Các thành viên cùng nhau dâng hương để tưởng nhớ công lao của các anh hùng dân tộc, tạo nên những khoảnh khắc đầy ý nghĩa.

Đoàn dâng hương tại Huyệt Đạo Quốc Gia (đền Nưa Am Tiên)

Đoàn dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ban lãnh đạo ASIANA CORP. chụp hình kỷ niệm tại tượng đài Lê Lợi sau khi dâng hương

Một phần quan trọng của sự kiện là buổi tọa đàm kết nối, nghe chia sẻ về vai trò của các cơ quan như Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội, cũng như Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội trong việc hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp và thúc đẩy giao thương giữa các tỉnh thành.

Ban lãnh đạo ASIANA CORP. cùng các thành viên đoàn trong sự kiện kết nối giao thương, doanh nghiệp Hà Nội - Thanh Hoá 2024

Trong chương trình Caravan Thanh Hóa - Hành trình nhân ái 2024, hoạt động gửi tặng quà cho Trung tâm Chăm sóc, Nuôi dưỡng Người có công Thanh Hóa đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với tổng giá trị lên đến 130 triệu đồng. Món quà này không chỉ là sự đóng góp về mặt tài chính mà còn bao gồm nhiều vật phẩm thiết thực như tủ nấu cơm bằng ga, 250 khay chia ăn, 250 thìa inox, bánh quy Hương Thảo, lương khô Hương Quê, cây lọc nước, cây nóng lạnh, quạt và máy tính. 

Ban lãnh đạo ASIANA CORP. cùng các thành viên trong đoàn tặng quà cho trung tâm

Sự hỗ trợ của HANOISME và các doanh nghiệp không chỉ mang lại nguồn động viên to lớn cho Trung tâm mà còn thể hiện sự quan tâm và lòng tri ân đối với những người có công. Đây là nguồn động viên giúp cho thương bệnh binh và đối tượng chính sách an tâm điều trị, cũng như khích lệ tinh thần của đội ngũ nhân viên y tế, nhân viên phục vụ trong công việc hàng ngày. 

Đoàn xuống nơi ở của các thương bệnh binh hỏi thăm

Với những hoạt động đa dạng và giàu ý nghĩa, Caravan Thanh Hóa - Hành trình nhân ái 2024 đã thu hút sự tham gia nhiệt tình từ các doanh nghiệp trong và ngoài Hiệp hội, tạo nên một hành trình đáng nhớ, vừa tôn vinh lịch sử, vừa lan tỏa tinh thần nhân văn trong cộng đồng.

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

loading