CHI PHÍ CHO MỘT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC TRỌN GÓI

Ngày nay với sự phát triển nhanh chóng của cơn mưa ngành du lịch đã có rất nhiều những đơn vị lữ hành khai thác tour đi Hàn Quốc với mức giá từ 11 triệu đồng trở lên. Những chương trình này được thiết kế 1 cách hoàn chỉnh, bao gồm đầy đủ các chi phí làm thủ tục visa, ăn uống, đi lại,...của du khách. 

Tuy nhiên đối với du khách thích việc tự do khám phá thì tour du lịch có sẵn như này lại không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Giải thích cho ý kiến trên là bởi vì du khách sẽ phải đi theo lịch trình, khung thời gian của đoàn thay vì thoải mái lên lịch cho chuyến đi của mình. 

Chi phí đi du lịch Hàn Quốc tự túc 

Visa du lịch Hàn Quốc 

Để đi Hàn Quốc du lịch thì bất kể bạn đi theo hình thức nào cũng cần phải có visa. Đối với thủ tục này được chia thành 2 trường hợp chủ yếu: tự xin visa loại 3 tháng 1 lần nhập cảnh (phí lãnh sự visa Hàn Quốc là $20) và loại thứ 2 là thông qua các trung gian dịch vụ làm thị thực. Đối với cách thức thứ 2 mức phí bạn phải chi trả sẽ nhỉnh hơn nhưng đổi lại có thể tiết kiệm công sức, thời gian thực hiện cũng như nhận được sự tư vấn tận tình hơn qua đó giúp tăng tỉ lệ đỗ hồ sơ xin visa của mình. 

Chuẩn bị visa cho chuyến đi Hàn Quốc 

Vé máy bay 

Vé máy bay thông thường sẽ được đặt trước khoảng 1,2 tháng để chủ động hơn trong sắp xếp lịch trình, có được mức giá ưu đãi hơn. Bạn có thể ghé 1 số trang web chuyên bán vé máy bay giá tốt như Traveloka, skyscanner,..Với hành trình đi từ Hà Nội - Seoul hoặc TP Hồ Chí Minh - Seoul giá vé hiện nay sẽ rơi vào từ 4 - 7 triệu VNĐ/người/vé khứ hồi. 

Hàng không Vietjet khởi hành từ Việt Nam đi Hàn Quốc 

Khách sạn 

Du khách có thể tùy chọn nơi ở cho phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu của mình. Nên biết rằng giá vé giữa khách sạn và hostel có sự chênh lệch nhau, tương đương giữa khoảng từ 500.000VNĐ cho tới vài triệu đồng cho 1 đêm lưu trú. 

Theo kinh nghiệm đi Hàn Quốc, 2 khu Hongdae và Myeongdong luôn là tâm điểm thu hút du khách Việt Nam bởi sự náo nhiệt của hàng quán, khu phố sôi động, mỹ phẩm, ẩm thực,... luôn sẵn sàng để phục vụ bạn. 

Khu Myeongdong nhộn nhịp trong chuyến hành trình đi Hàn Quốc

Chi phí khác

Ngoài các khoản chi phí như visa, vé máy bay, phòng khách sạn không thể không kể đến những loại phí để chi tiêu khác: 

  • Bữa sáng: 3000 Won/bữa (ăn tại cửa hàng tiện lợi)

  • Bữa trưa, tối: 7000 Won/bữa (ăn tại nhà hàng địa phương)

  • Nhà nghỉ Hàn Quốc: 30.000 Won/đêm

  • Vé xe bus: 1.500 Won/lượt

  • Vé tàu điện ngầm: 1.000 Won/lượt

  • Vé tham quan đền chùa, cung điện: 2.000 Won

  • Vé tham quan bảo tàng: 5.000 Won

  • Vào bar hay club uống nước: 10.000 Won

  • Hoạt động văn hóa ngoài trời: Miễn phí

Như vậy, tổng chi chí cho 1 chuyến đi Hàn Quốc rơi vào khoảng 12 triệu đồng, trong đó bao gồm: vé máy bay khứ hồi dao động từ 4 - 5.5 triệu VNĐ, phí xin visa và chi phí như lưu trú, ăn uống, tham quan,... khoảng 7.5 triệu VNĐ.

 

Bài viết liên quan

Hiệu quả đào tạo TTS của Khoa Khách Sạn - Du Lịch, ĐH Thương Mại tại công ty Du lịch Á Châu (ASIANA CORP.)

Từ 12/2023 đến 04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Á Châu, Hà Nội đã hợp tác với Khoa Khách sạn - Du lịch, Trường Đại học Thương mại để tổ chức chương trình thực tập cho 15 sinh viên.

Du lịch Trung Quốc - Nét đẹp phương Đông độc đáo

Trung Quốc là quốc gia được đánh giá là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với bề dày lịch sử đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng nhiều kỳ quan nổi tiếng. 

Thể loại

loading